4.000 VĐV chinh phục giải Phan Thiết Marathon 2023

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
06/10/2023 15:41 GMT+7

Giải Phan Thiết Marathon 2023 diễn ra ngày 22.10 tạo sức hút lớn khi có sự tham gia đăng ký tranh tài của khoảng 4.000 VĐV.

Hôm nay (6.10) tại TP.HCM diễn ra buổi công bố giải Phan Thiết Marathon 2023 thu hút sự quan tâm của cộng đồng chạy bộ. Giải diễn ra ngày 22.10 với sự tham dự của khoảng 4.000 VĐV tranh tài các cự ly gồm 5 km, 10 km, 21 km, 42 km. Lộ trình thi đấu diễn ra ở Mũi Né với những cung đường ven biển xinh đẹp.

Vì sao VĐV phải bỏ tiền mua ảnh ở giải Phan Thiết Marathon 2023? - Ảnh 1.

Ban tổ chức giải đáp thắc mắc ở buổi công bố giải Phan Thiết Marathon 2023

QA

Một trong những vấn đề được các VĐV tham dự giải đặt ra là việc Ban tổ chức thu phí 99.000 đồng nếu VĐV muốn sở hữu bộ ảnh của mình khi thi đấu giải dễ tạo hiệu ứng không tốt từ cộng đồng chạy bộ Việt Nam vốn quen với việc được nhận ảnh miễn phí mỗi khi tham gia giải.

Về vấn đề này, đại diện Ban tổ chức cho biết để giải đấu thêm phần ý nghĩa, Ban tổ chức kêu gọi sự ủng hộ từ các VĐV tham dự giải nhằm gây quỹ cho Operation Smile - Tổ chức phẫu thuật nụ cười. Trên tinh thần đóng góp cộng đồng và chia sẻ với những trẻ em kém may mắn, VĐV có thể ủng hộ bằng cách chọn mua gói combo ảnh 99.000 đồng để tải được toàn bộ ảnh chất lượng cao, sau khi trừ 30% chi phí vận hành thì toàn bộ số tiền còn lại sẽ được ủng hộ vào quỹ Operation Smile để thực hiện các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em kém may mắn sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác tại các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. "Nếu không mua ảnh, mỗi VĐV vẫn được tải miễn phí 2 tấm ảnh chất lượng cao", đại diện Ban tổ chức khẳng định.

Vì sao VĐV phải bỏ tiền mua ảnh ở giải Phan Thiết Marathon 2023? - Ảnh 2.

Các VĐV sẽ thi đấu trên những cung đường đẹp tại giải Phan Thiết Marathon

QA

Ông Nguyễn Nam Long, Phó chủ tịch UBND TP. Phan Thiết, Trưởng ban tổ chức giải, cho biết vì là giải chạy được tổ chức thường niên, Ban tổ chức hy vọng Phan Thiết Marathon 2023 sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố du lịch Phan Thiết đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước, đúng với tinh thần hưởng ứng năm Du lịch quốc gia - Hội tụ xanh. Đồng thời giải đấu sẽ khuyến khích, đẩy mạnh tinh thần rèn luyện thể dục thể thao trong cộng đồng.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.