5 lợi ích từ nước dừa

12/01/2016 10:16 GMT+7

Nước dừa khá phổ biến ở nước ta, tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác dụng tích cực của nó. Dưới đây là 5 lợi ích sức khỏe từ nước dừa, theo naturalnews .

Nước dừa khá phổ biến ở nước ta, tuy nhiên không phải ai cũng biết những tác dụng tích cực của nó. Dưới đây là 5 lợi ích sức khỏe từ nước dừa, theo naturalnews.

Nước dừa nên được đưa vào chế độ ăn uống hằng ngày để tốt cho sức khỏe - Ảnh: ShutterstockNước dừa nên được đưa vào chế độ ăn uống hằng ngày để tốt cho sức khỏe - Ảnh: Shutterstock
Giảm huyết áp
Nước dừa chứa ma-giê, vitamin C và kali giúp làm giảm huyết áp của người uống. Hai ly nước dừa đủ để giữ cho huyết áp của bạn cân bằng.
Cung cấp nước nhanh cho cơ thể
Nước dừa có một nhóm chất điện giải có thể giúp bạn giữ nước trong cơ thể. Thêm vào đó, nó có chứa chất carbohydrate nên là loại thức uống cung cấp năng lượng tuyệt vời hơn các loại thức uống thể thao khác.
Giảm đau đầu
Đau đầu có thể do nhiều nguyên nhân. Nếu đau đầu do mất nước, nước dừa có thể giúp ích cho bạn lúc này. Nếu đau nửa đầu, nước dừa cũng có thể giúp ích trong trường hợp này do nước dừa chứa magiê có thể làm giảm chứng đau nửa đầu.
Giúp giảm cân
Nước dừa thực sự có thể giúp ích cho kế hoạch giảm cân. Tuy nhiên, nó không hề có tác động trực tiếp lên cân nặng. Trước hết, bạn có thể thay thế nó thay vì dùng thức uống ngọt hay cola. Nước dừa có thể làm cho bạn giảm cân vì nó chứa lượng calo và đường thấp.
Ngoài ra, nó có thể giúp bạn quản lý hàm lượng nước của cơ thể vì nước dừa có rất nhiều kali.
Quản lý lượng đường trong máu 
 Nước dừa cũng chứa axit amin giúp cơ thể sản xuất insulin tốt hơn và điều chỉnh nồng độ đường trong máu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.