6 thanh niên bị đâm trọng thương vì từ chối uống rượu trong đám cưới

27/02/2018 14:40 GMT+7

Bực tức vì nhóm 6 thanh niên ngồi bàn bên cạnh từ chối chén rượu mời , một nam thanh niên ở Hà Tĩnh dùng dao đâm nhóm này trọng thương.

Chiều 27.2, đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Xuân Thông (20 tuổi, trú tại thôn Yên Trung, xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để điều tra tội cố ý gây thương tích.
Theo tài liệu điều tra, khoảng 20 giờ ngày 18.2, Thông đến dự đám cưới của một người bạn cùng thôn. Tại đây, Thông cầm chén rượu rời khỏi bàn, đi giao lưu với nhóm thanh niên bàn bên cạnh, gồm: Đào Đình Hoàng (24 tuổi), Đào Đình Anh (22 tuổi), Nguyễn Tống Tiến (22 tuổi), Nguyễn Tống Khánh (23 tuổi), Võ Văn Diệu (24 tuổi), đều trú tại thôn 1, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên.
Tuy nhiên, khi đến chúc rượu thì 6 thanh niên có mặt trong bàn từ chối không uống. Cho rằng nhóm thanh niên có thái độ khinh thường, thiếu tôn trọng, Thông lấy con dao gọt hoa quả tại rạp cưới, thủ sẵn trong người, chờ cơ hội ra tay.
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, thấy nhóm thanh niên xã Cẩm Sơn lấy xe máy ra về, Thông chạy bộ đuổi theo, lấy dao đâm loạn xạ khiến cả 6 thanh niên bị thương. Sau khi gây án, Thông vứt con dao xuống đường rồi đến nhà một người quen gần nhà xin ngủ lại.
Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh với các vết thương ở lưng, tay, chân. Đến ngày 19.2, Thông bị Công an huyện Cẩm Xuyên bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.