Đây là sự kiện nhằm tôn vinh những thành tựu và đóng góp xuất sắc của các nhà bán hàng B2B từ khắp khu vực Nam Á và Đông Nam Á, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Alibaba.com trong việc thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong lĩnh vực thương mại điện tử toàn cầu.
Sự kiện đã quy tụ 10 nhà bán hàng thương mại điện tử xuất sắc đến từ Việt Nam, Ấn Độ, Pakistan, Thái Lan, Malaysia và Indonesia tại TP.HCM - một trong những trung tâm kinh tế sôi động nhất khu vực.
Những nhà bán hàng tiêu biểu này là minh chứng rõ nét cho sức mạnh chuyển đổi của nền tảng Alibaba.com, giúp các doanh nghiệp địa phương phát triển thành những thương hiệu toàn cầu nhờ vào cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế và các công cụ kỹ thuật số. KEL Award đã vinh danh những thành tựu, sự kiên cường và tinh thần lãnh đạo của họ, đồng thời truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khác trong khu vực nắm bắt cơ hội xuyên biên giới và mở rộng ra thị trường quốc tế.
Sau nhiều giờ tranh tài và với sự đánh giá kỹ lưỡng từ hội đồng giám khảo, Alibaba.com đã vinh danh 3 Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử xuất sắc của KEL Award 2024: Bà Xuân Hải Yến - Phó Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Proline (Việt Nam); bà Natasha Gogna - Giám đốc Điều hành Công ty Shri Krishna International (Ấn Độ) và ông Tayyub Hussnain - Nhà sáng lập Công ty Norwich Streetwear (Pakistan).
Ông Shawn Yang, Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Toàn cầu của Alibaba.com, chia sẻ: "Thông qua những câu chuyện đầy cảm hứng từ các nhà bán hàng tại KEL Award, Alibaba.com mong muốn khích lệ các doanh nghiệp tại Nam Á và Đông Nam Á tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực thương mại số toàn cầu đầy tiềm năng. Đối với những doanh nghiệp đã bắt đầu hành trình này, chúng tôi hy vọng các câu chuyện thành công sẽ mang đến những bài học và chiến lược quý báu về đổi mới, đột phá và phát triển bền vững để vươn tới thành công trên phạm vi toàn cầu".
Bình luận (0)