Ấm cúng như Én Tea House

26/06/2016 12:20 GMT+7

Én Tea House không chỉ được lòng thực khách với những món ăn ngon và lạ mà còn khiến bạn 'rung động' trước không gian thanh bình, êm ả.

Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để làm việc, nhưng không gian ấy phải hòa cùng thiên nhiên thì Én Tea House đáp ứng được nhu cầu đó.
Nằm ẩn mình bên trong tòa nhà Robot Tower (308C đường Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM) giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt, nơi đây sẽ khiến bạn bất ngờ. Bởi khi bước vào trong, bạn như lạc vào khu vườn yên tĩnh với những mảng xanh được phủ khắp nơi.
Không chỉ vậy, các khu vực bàn trong Én Tea House được ngăn cách bằng các khung cửa sổ của người Sài Gòn những năm 1980, 1990 tạo cảm giác riêng tư nhưng không bị tù túng.
Ấm cúng như Én Tea House 1
Mặc dù được thiết kế với phong cách hoài cổ nhưng quán lại được nhấn nhá bằng những chiếc ghế màu sắc, hồng, vàng, xanh, trắng nên nhìn rất ấm cúng. Chút hoài cổ được hòa quyện cùng nội thất hiện đại cũng chính là điều làm Én Tea House khác biệt.
Nếu không thích ngồi trong không gian máy lạnh cả ngày thì bạn có thể chọn ngồi ở bên ngoài để tận hưởng một Sài Gòn có đôi lúc tĩnh lặng. Không gian bên ngoài của Én Tea House có nhiều cây xanh nên không khí luôn thoáng mát.
Ấm cúng như Én Tea House 2
Đến Én Tea House ngoài việc tận hưởng không gian ấm cúng, bạn còn được thưởng thức hơn 30 loại trà Á - Âu. Trà chiều của quán không quá câu nệ về bình hay tách trà phải độc phải lạ như một vài nơi khác mà đi sâu vào chất lượng trà. Menu thức ăn của Én Tea House luôn có nhiều món ăn Á - Âu hấp dẫn.
Chị Hoàng Yến, chủ của Én Tea House cho biết: “Các món ăn tại Én Tea House được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài hoa với nhiều năm kinh nghiệm, từng làm tại các khách sạn 5 sao tại TP.HCM”.
Một số món mà thực khách có thể thưởng thức khi có dịp ghé thăm Én Tea House là mì Ý gà sốt pesto, pizza gà sốt cà ri, platter Hello Sài Gòn… Bên cạnh thức uống và món ăn chính, Én Tea House là nơi đầu tiên tại Sài Gòn có bán món Pizookie.
Ấm cúng như Én Tea House 3
“Bánh cookie vị brownie/red velvet được đặt trên chảo giữ nóng, bên trên là một viên kem vani béo ngậy thơm lừng, khi ăn chỉ cần xắn một muỗng có đủ cả kem lẫn bánh rồi cho vào miệng để thưởng thức. Kem thì lạnh, bánh thì nóng, ăn vào đảm bảo ghiền ngay”, chị Hoàng Yến tiết lộ.
Én Tea House thường xuyên tổ chức những chương trình workshop để mọi người gắn kết lại với nhau. Chị Hoàng Yến nói: “Tuần qua, Én có chương trình Cốc cốc, hé vỏ Ốc ơi - Cùng bé vui tự lập nào!”. Chương trình giúp bé từ 3 - 5 tuổi có không gian sinh hoạt vui chơi và lồng ghép vào đó những cách thức thú vị để kích thích giúp bé rèn luyện tính tự lập”.
Ấm cúng như Én Tea House 4
Ấm cúng như Én Tea House 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.