Giọng hát Việt nhí: Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm video ca nhạc xúc động về mẹ

20/08/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Tiếp nối đội Lam Trường, mới đây đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng vừa hé lộ những hình ảnh trong MV (video ca nhạc) mới với sự tham gia của các thí sinh trong đội. MV với hình ảnh và giai điệu đẹp, hứa hẹn gây xúc động khi truyền tải thông điệp về mẹ.

(TNO) Tiếp nối đội Lam Trường, mới đây đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng vừa hé lộ những hình ảnh trong MV (video ca nhạc) mới với sự tham gia của các thí sinh trong đội. MV với hình ảnh và giai điệu đẹp, hứa hẹn gây xúc động khi truyền tải thông điệp về mẹ.

>> Giọng hát Việt nhí: Lam Trường làm video ca nhạc độc quyền cho thí sinh
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'cứu' cậu bé hát dân ca

 
Cả thí sinh lẫn HLV Lưu Hương Giang đều mặc áo trắng trong MV - Ảnh: Chụp từ MV

MV mang tên Con có mẹ rồi kể về một người mẹ đơn thân trải qua nhiều khó khăn để nuôi con khôn lớn. Với nội dung đầy tính nhân văn, MV không quá cầu kì, cả thí sinh lẫn huấn luyện viên (HLV) đều mặc áo dài trắng với mong muốn ca khúc sẽ được khán giả cảm nhận bằng cả trái tim.

Đây là món quà mà các thí sinh nhí gửi đến những người mẹ và cũng là món quà mà Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh dành tặng cho các thí sinh trong đội như một kỷ niệm đẹp cùng Giọng hát Việt nhí.

HLV Lưu Hương Giang cho biết tuy hầu hết các thí sinh tuổi còn nhỏ nhưng khi thu âm hay học lời bài hát đều hiểu và thậm chí rơi nước mắt vì ca từ xúc động. 

Những ngày qua, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng đang ráo riết tập luyện cho vòng liveshow như các đội khác. Tuy bận rộn với công việc ở Hà Nội cũng như việc chăm sóc cô con gái Mina nhưng đôi vợ chồng vẫn luôn dành thời gian cho các thí sinh nhí. Ngoài việc tập luyện, các em còn được HLV đưa đi ăn, chơi trò chơi.

Cậu bé tóc xù Hoàng Anh bật mí cùng Thanh Niên Online: "Cả hai cô chú đều hướng dẫn tụi con rất kỹ. Chú Hồ Hoài Anh tuy nhìn khó tính nhưng ở ngoài lại rất vui vẻ, thường xuyên chỉ bảo tụi con. Cô Lưu Hương Giang thì rất hay... bẹo má con".

Từng có kinh nghiệm làm HLV trong mùa đầu tiên, bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được cho là có nhiều lợi thế hơn ở mùa thứ hai. Năm nay, đội "Giang - Hồ" sở hữu khá nhiều giọng hát tốt như cậu bé Cao Hà Đức Anh, cô bé Lê Thanh Huyền Trân...

Được biết, cậu bé Quang Anh - quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - mới đây đã đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia (Hà Nội). Thành quả này có sự góp phần không nhỏ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Khép lại vòng Đối đầu, 18 thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Cẩm Ly và Lam Trường đang ráo riết tập luyện để bước vào vòng Liveshow.

Đêm liveshow đầu tiên sẽ là cuộc tranh tài của 9 thí sinh ở 3 đội. Đó là cậu bé Mai Chí Công, "anh Sáu" Đoàn Minh Tài và cô bé đáng yêu Thiện Nhân trong đội Cẩm Ly. Ở đội Lam Trường, đó là 3 thí sinh: Thiên Nhâm, "cậu bé đùi gà" Danh Nam và "tiểu diva" Hồ Võ Thanh Thảo.

Với đội "Giang - Hồ", 3 thí sinh xuất phát đầu tiên sẽ là cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh - Lê Thanh Huyền Trân, cậu bé làm Cao Hà Đức Anh và "bánh mì cháy" Hoàng Kim Quỳnh Anh.


HLV Cẩm Ly hướng dẫn cho cậu bé hát dân ca Minh Tài  - Ảnh: BTC


Đội của HLV Lam Trường - Ảnh: BTC

Những ngày qua, các thí sinh nhí đang tích cực tập luyện cùng HLV. Tuy nhiên, điều mà các HLV lẫn phụ huynh lo lắng nhất chính là sức khỏe của các em.

Lam Trường chia sẻ: "Tôi cũng như các HLV khác đang hỗ trợ cho các em từng ngày. Có những buổi tập luyện khiến tôi có chút lo lắng vì một số học trò của mình bị viêm họng nên không thể hát được những nốt cao. Tôi đã động viên rất nhiều để các em có được tinh thần tốt nhất mà thể hiện tốt bài hát của mình". 

Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra lúc 21 giờ 10 phút ngày 23.8 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù, cô bé nhà nông chinh phục khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khóc nức nở vào vòng trong
>> Giọng hát Việt nhí: Những chuyện hậu trường chưa tiết lộ
>> Nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ trở lại làm cố vấn Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.