Ảnh Vô Diện lang thang phát quà trung thu cho trẻ vùng cao gây sốt mạng

02/10/2020 19:41 GMT+7

Sau bộ ảnh Vô Diện lang thang khắp Đà Nẵng - Hội An trong những ngày hết cách ly của nhóm bạn trẻ , mới đây nhóm lại đăng tải những hình ảnh Tết Trung thu với trẻ em vùng cao khiến nhiều người mê mẩn.

Những ngày đầu tháng 9, khi TP.Đà Nẵng bắt đầu khôi phục lại nhiều hoạt động, bỗng xuất hiện nhóm bạn trẻ xuống đường, đến nơi nổi tiếng, chụp ảnh với hình tượng nhân vật hoạt hình Vô Diện. Những địa điểm xuất hiện trong bộ ảnh như: Tượng cá chép hóa rồng, cầu Rồng, chợ Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi… Sau đó, bộ ảnh được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được hàng chục ngàn lượt theo dõi và bình luận.

Hình ảnh Vô Diện được nhóm bạn chụp ảnh khi lang thang ở nhiều nơi

Trong mùa trung thu năm nay, nhóm bạn đã đến vùng núi Tây Giang (Quảng Nam) vừa phượt vừa phát quà cho trẻ em

Sau khi bộ ảnh được đăng tải nhóm nhận được nhiều sự chia sẻ của cộng đồng về sự vui tươi mới lạ

Chia sẻ về ý tưởng trên, Nguyễn Nhật Hoàng (sinh sống tại Đà Nẵng) cho biết chính mình là người đăng tải bộ ảnh lên mạng xã hội. Hoàng phụ trách việc chụp ảnh, nhân vật Vô Diện do người bạn có tên Ba Sâm đảm trách.
Sau khi nhận được nhiều lời khen vì bộ ảnh ở Đà Nẵng và Hội An. Nhóm bạn 4 thành viên là Phạm Minh Tuân, Ba Sâm, em và Trang Tây lên kế hoạch đón Tết Trung thu cùng trẻ em nghèo ở vùng sâu vùng xa.
“Ở những vùng cao, chúng tôi cũng hay đi thiện nguyện nên nhân dịp trung thu bọn tôi kết hợp cùng chuyến đi phượt ở Tây Giang. Do chúng tôi không có tài trợ nên các thành viên trong đoàn tự mua một ít bánh kẹo và bánh trung thu mang đến cho các em”, Nhật Hoàng nói.
Bên cạnh đó, để ghi lại khoảnh khắc vui vẻ. Nhóm bạn của Nhật Hoàng quyết định chụp thêm một bộ ảnh bằng nhân vật vô Diện. Với mong muốn mang một chút niềm vui cho trẻ em vùng núi nhân dịp trung thu.
Sau khi đăng tải những hình ảnh, Nhật Hoàng cảm thấy vui vì được mọi người ủng hộ.  
Trước khi lên đường, nhóm bạn trẻ đã gom góp tiền để dành. Mua khoảng 50 chiếc bánh trung thu, bánh kẹo và chạy xe máy từ Đà Nẵng lên tận vùng núi Tây Giang (Quảng Nam) để tặng quà cho các em người dân tộc thiểu số.
Nói về hành trình trung thu vừa rồi, Nhật Hoàng cho biết đó là kỷ niệm không thể nào quên. Lắm lúc trên những cung đường bị sạc lở do ảnh hưởng mưa bảo nên khá vất vả. Có khi nhóm phải đợi nhiều giờ để người dân dọn bùn đất để vượt qua. Tuy nhiên, bù lại khi đến gặp các em nhỏ, Nhật Hoàng cảm nhận được sự thơ ngây, lễ phép của trẻ em vùng cao. Do đó, mọi mệt mỏi của nhóm Vô Diện cũng dần tan biến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.