Áo “Like-A-Hug” (tạm dịch Thích thì ôm) đã được giới thiệu trên website của nhà thiết kế Melissa Kit Chow vào cuối tuần. Chow tự giới thiệu mình đã tốt nghiệp trường Thiết kế của Đại học Harvard.
Nó được gọi là “mạng xã hội ôm được”, khi tự phồng lên và ôm sát cơ thể người mặc mỗi khi bạn bè trên Facebook nhấn nút “Like” những thông điệp mà họ chia sẻ trên mạng xã hội này.
|
Theo AFP, bà Chow đã hợp tác với các chuyên gia Andy Payne và Phil Seaton ở Phòng Thí nghiệm Truyền thông thuộc MIT để tạo ra bộ áo trên.
Áo Thích thì ôm cho phép những cái ôm tình thân lan tỏa khắp Facebook, cho phép chúng ta đến gần nhau hơn bất chấp sự xa cách về địa lý, theo thông tin trên website của bà Chow.
Và nếu người nhấn nút “Like” cũng đang mặc Like-A-Hug, người được ôm cũng có thể ôm trả lại bằng cách vòng tay quanh cơ thể và siết để làm xẹp áo.
Phi Yến
>> Sát thủ trái đất" sẽ tha địa cầu
>> Siêu trái đất cách 22 năm ánh sáng
>> Dự án cứu trái đất
>> Hố thiên thạch xưa nhất Trái đất
>> Mạng xã hội cho doanh nghiệp
>> Giáo dục thanh niên qua mạng xã hội
>> Kết nối thanh niên qua mạng xã hội
>> Xi măng Holcim: Chính thức đưa “mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên ở Việt Nam” vào hoạt động
>> Lady Gaga thuê chuyên gia quản lý mạng xã hội
>> Quan ngại với mạng xã hội Baidu Tieba
>> Mạng xã hội Baidu chưa xin phép hoạt động ở Việt Nam
>> Microsoft xác nhận mua lại mạng xã hội Yammer
>> Sao “máu” bóng đá trên mạng xã hội
>> Microsoft chi 1 tỉ USD mua mạng xã hội Yammer
>> Apple sắp khai tử mạng xã hội Ping?
>> Không có chuyện Samsung phát triển mạng xã hội
Bình luận (0)