Apple hướng dẫn sử dụng khiên y tế chống dịch Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
08/04/2020 17:13 GMT+7

Apple mới đây xuất bản các hướng dẫn hỗ trợ và một video tháo lắp cho các nhân viên chăm sóc sức khỏe , những người có thể sử dụng tấm khiên che mặt mới do “nhà táo” sản xuất.

Theo TheVerge, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple mới đây công bố một nỗ lực toàn công ty tập hợp các nhà thiết kế sản phẩm, kỹ thuật, vận hành, đóng gói và các nhà cung cấp giúp thiết kế, sản xuất và vận chuyển tấm khiên che mặt cho nhân viên y tế. Các thiết bị nhựa đơn giản được thiết kế để trở thành một lớp bảo vệ bổ sung cho các nhân viên chăm sóc sức khỏe tuyến đầu trong đại dịch Covid-19.
Các tấm khiên được vận chuyển trong các hộp và cần một số thao tác lắp ráp sau khi mở hộp. Chính vì vậy, Apple đã cung cấp các hướng dẫn thiết bị này lên trang hỗ trợ của mình ở địa chỉ https://support.apple.com/en-us/HT211028. Các hướng dẫn khá dễ thực hiện liên quan đến tháo lắp và sử dụng thiết bị ở nhiều chế độ khác nhau, vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra cũng có thêm một đoạn video hướng dẫn nhân viên cách lắp mặt nạ đúng cách.
Một số tấm khiên che mặt đã được chuyển đến nhân viên y tế ở Santa Clara, California, Mỹ. Apple đã lên kế hoạch xuất xưởng 1 triệu chiếc vào cuối tuần và thêm 1 triệu chiếc mỗi tuần sau đó.
Ngoài “nhà táo”, các công ty công nghệ khác như SpaceX, Ford, Tesla và GM cũng tham gia sản xuất thiết bị y tế. Các nhóm tình nguyện viên nhỏ hơn cũng đã bắt đầu sản xuất các vật tư, bao gồm bộ phận che chắn mặt in bằng công nghệ 3D.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.