Theo SlashGear, logo của Prepear sử dụng đường viền bao quanh quả lê và có màu xanh lá cây. Mặc dù hình dạng và mục đích khác nhau, Apple dường như nghĩ rằng người tiêu dùng sẽ nhầm lẫn và liên tưởng Prepear với Apple.
Đây là lý do được Apple đưa ra nhằm phản đối Prepear khi công ty này nộp đơn đăng ký nhãn hiệu vào năm 2017. Kể từ đó, Apple đã nộp đơn xin gia hạn như là một chiến lược khiến Prepear cảm thấy mệt mỏi hoặc cạn kiệt tài chính do các khoản phí pháp lý.
Với sự khác biệt rõ ràng giữa hai logo, vụ kiện này thực sự là một điều khá hài hước. Trong thực tế, không chỉ Prepear mà nhiều công ty khác có biểu tượng trái cây hoặc thậm chí ít hình tượng hơn cũng bị Apple tấn công để cuối cùng phải từ bỏ dưới áp lực và nguy cơ phá sản vì thiếu kinh phí.
Prepear hiểu được những khó khăn mình gặp phải. Điều mà Prepear có thể làm lúc này chính là dựa vào sức mạnh của giới truyền thông cũng như Change.org. Tuy nhiên, công ty thừa nhận rằng họ sẽ không thể trụ lại được lâu.
Bình luận (0)