Apple ra mắt gói dịch vụ tất cả trong một Apple One

16/09/2020 08:38 GMT+7

Bên cạnh các sản phẩm phần cứng mới, Apple cũng đã công bố một chương trình thuê bao mới với tất cả dịch vụ đăng ký riêng lẻ mang tên Apple One.

Theo Neowin, Apple One bao gồm ba biến thể cho cá nhân, gia đình và Premier. Về cơ bản, đây là gói duy nhất bao gồm tất cả dịch vụ. Gói cá nhân là gói cơ bản được cung cấp với giá 14,95 USD/tháng, cho phép người dùng nhận được Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade và 50 GB dung lượng lưu trữ iCloud. Gói dành cho gia đình mở rộng khả năng này, bao gồm các gói đăng ký giống nhau nhưng có thể chia sẻ giữa các thành viên gia đình, cộng với nâng cấp không gian lưu trữ iCloud lên 200 GB thay vì 50 GB. Giá cho mỗi tháng của gói này là 19,95 USD.

Apple quyết không bỏ qua thị trường sức khỏe với dịch vụ mới

Gói Premier là lựa chọn đắt nhất nhưng cũng toàn diện nhất trong số các gói thuê bao. Nếu sẵn sàng trả 29,95 USD cho nó, người dùng có thể nhận được Apple News+ và chương trình Apple Fitness+ hoàn toàn mới bên cạnh các gói nhỏ khác. Ngoài ra, dung lượng lưu trữ iCloud của gói này lên đến 2 TB. Cũng như gói gia đình, gói Premier có thể chia sẻ với các thành viên trong gia đình.
Các gói dành cho cá nhân và gia đình của Apple One sẽ có mặt tại hơn 100 quốc gia vào mùa thu này. Tuy nhiên, Premier hạn chế hơn do Apple News+ không có sẵn ở mọi nơi. Gói này sẽ có sẵn ở Mỹ, Vương quốc Anh, Canada và Úc. Apple Fitness+ có mặt trong gói Premier vào cuối năm nay vì nó vẫn chưa có sẵn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.