Ba tháng sau ngày cưới, vợ tá hỏa phát hiện chồng là... phụ nữ

18/07/2016 12:01 GMT+7

Sau khi đã chung sống với nhau ba tháng, một người vợ ở Indonesia đã vô cùng sốc khi phát hiện người chồng của đích thị là... phụ nữ.

Báo Jakarta Post đưa tin mới đây chị Heniyati, 25 tuổi ở thị trấn Boyolali, tỉnh Central Java (Indonesia) đã rất bối rối và tức giận khi phát hiện người chồng Efendi Saputra, 40 tuổi là phụ nữ 100%. Heniyati phát hiện ra giới tính thực sự của ‘chồng’ ba tháng sau khi họ tổ chức lễ cưới.

tin liên quan

Quảng trường dành cho vợ chồng gây lộn
Một quảng trường dành cho những cặp vợ chồng gây lộn với chiếc ghế dài độc đáo và một tổ chim cò đã được khai trương tại làng Kresttsy tọa lạc giữa Matxcơva và St. Petersburg, Nga.
Heniyati nói: “Cô ta đã làm giả tất cả giấy tờ để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cô ta thay đổi tên và giới tính từ phụ nữ sang đàn ông. Gia đình tôi và tôi đã bị lừa. Chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ”.
Heniyati và Efendi Saputra quen nhau vào cuối năm 2015. Lúc đó, Saputra đã tự giới thiệu mình là một cảnh sát còn độc thân. Heniyati chẳng hề mảy may nghi ngờ vì diện mạo của Efendi Saputra rất nam tính với kiểu đầu tóc cắt ngắn thường thấy ở các cảnh sát. Sau sáu tháng hẹn hò, họ đồng ý cưới nhau.
Heniyati cầm điện thoại có lưu tấm hình chụp lúc làm lễ cưới với Efendi Saputra. Ảnh: Suaramerdeka.com

Sau đám cưới, Heniyati bắt đầu nghi ngờ vì Efendi Saputra thoái thác nghĩa vụ của người chồng trong đêm tân hôn. Heniyati đã tìm thông tin về ‘chồng’ và một hôm, chị phát hiện trong ví của Efendi Saputra có một giấy tùy thân mang tên Suwarti, một cái tên của phụ nữ. Heniyati đã chất vấn nhưng Efendi Saputra lảng tránh và bỏ nhà ra đi.
Heniyati đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát đã tạm giữ Efendi Saputra. Các điều tra ban đầu cho thấy Efendi Saputra đích thực là một phụ nữ và có tên là Suwarti. Cô ta đã làm giả các giấy tờ cá nhân, biến mình thành đàn ông để làm giấy tờ đăng ký kết hôn. Cô ta cũng đã thuê những người bên ngoại làm giả người nhà để đến dự lễ cưới của mình.
Cảnh sát thị trấn Boyolali cho biết họ vẫn đang làm rõ động cơ của Suwarti. Trước mắt, Suwarti sẽ bị khởi tố về tội làm giả giấy tờ và lừa đảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.