Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nutifood giành được cùng lúc 4 giải thưởng uy tín do các tổ chức hàng đầu của châu Á và thế giới trao tặng.
Các báo cáo cho thấy sự linh hoạt trong quy trình, mức độ tin tưởng giữa các thành viên, tính minh bạch và công bằng, tỷ lệ thăng tiến và đề bạt nội bộ lên đến 60% của Nutifood trong năm qua cao vượt trội so với mức trung bình ngành.
Nhờ vậy, Nutifood được HR Asia - tạp chí hàng đầu về lĩnh vực nhân sự khu vực châu Á trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2 năm liên tiếp 2020 và 2021. Đây là giải thường niên do HR Asia tổ chức nhằm vinh danh những các doanh nghiệp vừa có sự tăng trưởng bền vững, vừa có môi trường làm việc lý tưởng.
Hội đồng tuyển chọn giải thưởng cũng đánh giá rất cao chính sách nhân sự vô cùng nhân văn của Nutifood khi đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho 100% lao động trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, hàng trăm ngàn doanh nghiệp giảm biên chế, giảm lương của lao động để duy trì hoạt động trong mùa dịch. “Hãng sữa của các chuyên gia” cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên triển khai tiêm vắc xin cho toàn bộ nhân viên và người nhà của họ.
Trước đó, Nutifood cũng nhiều lần được bình chọn nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (liên tiếp từ 2015 đến 2018, theo Anphabe), Top 100 nhà tuyển dụng có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được chú ý nhất năm 2019 (theo Careerbuilder).
Không chỉ ghi dấu ấn là nơi làm việc lý tưởng, Nutifood còn là doanh nghiệp luôn đi tiên phong mở ra những hướng phát triển mới, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.
Đơn cử, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) tiên phong ứng dụng công nghệ dinh dưỡng châu Âu để cho ra đời những giải pháp, sản phẩm “đo ni đóng giày” phù hợp thể trạng đặc thù của người Việt với giá thành lại rẻ hơn đến 40% so với hàng nhập ngoại.
Sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đã liên tục giữ vững danh hiệu “Sữa trẻ em số 1 Việt Nam” trong nhiều năm liền, đóng góp tích cực vào hành trình của Bộ Y tế giúp trẻ em Việt thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi...
Năm 2021, Nutifood ra mắt sản phẩm NuVi cùng thế giới NuVi World độc đáo, nơi các bé thiếu nhi có thể thỏa thích sáng tạo, bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ. Nutifood cũng chính thức bước chân vào lĩnh vực thảo dược thảo mộc khi đầu tư vào công ty sâm ngọc linh Quasapharco, ra mắt thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng thuận tự nhiên NutiZen, tạo đột phá khi áp dụng thảo mộc vào chăn nuôi bò sữa.
Ngoài ra, “hãng sữa của các chuyên gia” đang triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” nhằm giúp trẻ em Việt Nam vượt qua mùa dịch bệnh một cách khỏe mạnh.
Ông Trần Bảo Minh - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” |
Ấn tượng với các thành tích đạt được của Nutifood, Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tại châu Á đã trao tặng “hat-trick” ở cả 3 hạng mục quan trọng nhất gồm: “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc châu Á” dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.
Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood chia sẻ: “Giải thưởng là quả ngọt cho nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 5.500 nhân viên Nutifood tại Việt Nam, Mỹ và Thụy Điển. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng và phát triển nhiều dự án trong tương lai, chiêu mộ thêm nhiều nhân tài trong và ngoài nước để tiếp tục mang tinh hoa dinh dưỡng, nâng cao tầm vóc, chất lượng cuộc sống của người Việt. Đây cũng là sứ mệnh mà Nutifood đã theo đuổi suốt hơn 20 năm qua và tiếp tục thực hiện trong tương lai”.
Bình luận (0)