Bạn trẻ thích thú trò phát hình trực tiếp từ Facebook

01/04/2016 20:40 GMT+7

Thông qua tính năng Stream Video, bạn có thể chia sẻ những đoạn clip ngắn ngay tại thời điểm sự việc diễn ra và nhận được những bình luận tương tác ‘nóng hổi’ từ bạn bè.

Thông qua tính năng Stream Video, bạn có thể chia sẻ những đoạn clip ngắn ngay tại thời điểm sự việc diễn ra và nhận được những bình luận tương tác ‘nóng hổi’ từ bạn bè.

Stream Video (phát trực tiếp), được Facebook ra mắt cuối năm 2015 và phổ biến cho người dùng vào thời gian gần đây. Thông qua ứng dụng này, bạn trẻ, người nổi tiếng có thể quay và chia sẻ các hoạt động ngắn của mình lên mạng, một cách dễ dàng và nhanh chóng hệt như đăng ảnh hoặc viết status.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa phát hình trực tiếp và đăng tải clip chính là bạn không được chỉnh sửa hình ảnh, thêm hiệu ứng hay có bất kỳ tác động nào khác lên đoạn video đang phát. Trực tiếp chỉ đơn giản là quay lại những gì đang diễn ra, trong khoảnh khắc ấy. Với Stream Video bạn có thể đo được lượng người xem trực tiếp tại thời điểm phát sóng.
BB Trần - trưởng nhóm hài BB&BG đang phát trực tiếp hoạt động của mình lên trang cá nhân để các fan tương tác - Ảnh chụp màn hình Facebook
BB Trần - trưởng nhóm hài BB&BG - phát trực tiếp hoạt động của mình lên trang cá nhân để các fan tương tác - Ảnh chụp màn hình Facebook
Khác với các clip thông thường, trò chơi phát hình trực tiếp này mang lại tính tương tác cao, và khả năng phản ánh sự việc chân thật hơn. Nó được ví như chiếc webcam thời Yahoo Messenger, chỉ khác là webcam này có thể theo bạn đi bất cứ đâu, phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.
Phát hình trực tiếp đang được nhiều người dùng Facebooker cực kỳ yêu thích và thường xuyên sử dụng vì nó giúp họ kết nối với người hâm mộ tốt hơn là đăng ảnh hoặc clip đã qua chỉnh sửa.
Để phát trực tiếp, bạn chỉ cần nhấn vào ô trạng thái “Bạn đang nghĩ gì?”, lập tức phía dưới màn hình sẽ hiện ra các biểu tượng gợi ý quen thuộc như máy ảnh, nhắc tên bạn bè, biểu tượng cảm xúc, đánh dấu địa điểm và mới nhất là phát trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.