Bằng Kiều tạ ơn tổ nghề khi Đêm tình nhân 6 'cháy vé'

16/10/2019 10:08 GMT+7

Trước liveconcert Đêm tình nhân 6 diễn ra vào ngày 20.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội cả tuần, trên trang cá nhân các thành viên ban tổ chức lần lượt thông báo hết vé.

Ca sĩ Bằng Kiều, người biên tập âm nhạc cho chuỗi chương trình cũng không giấu được sự háo hức: “Đêm tình nhân tiếp tục sold out (hết vé) với 3.500 khán giả. Cảm ơn khán giả Hà Nội yêu thương bền vững. Tạ ơn Tổ phù hộ cho ê-kíp của chúng con”.
Theo ông Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc sản xuất chương trình, một trong những lý do ''cháy vé" chính là Đêm tình nhân đã trở thành một thương hiệu nghệ thuật có uy tín và sở hữu lượng khán giả trung thành khá lớn. “Trong 2-3 mùa trở lại đây, chúng tôi chưa bao giờ phải lo về việc bán vé, mà chỉ lo lắng làm sao đem đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt, khó quên hơn nữa mà thôi. Tôi tự tin nói rằng Đêm tình nhân là chương trình bán vé nhàn hạ nhất... Điều đó giúp chúng tôi tin tưởng rằng khi làm nghệ thuật hết sức với trái tim của mình, luôn vì khán giả, sẽ không bao giờ bị khán giả quay lưng”.
Đêm tình nhân đã từng rất chật vật để tồn tại trong những năm đầu tiên thực hiện, thậm chí thua lỗ không ít. Lý do là bởi ban tổ chức phải chấp nhận bỏ ra chi phí lớn để mang đến một chương trình được đầu tư công phu với giá vé như mọi chương trình khác lại liên tục hội tụ những gương mặt nghệ sĩ hot nhất tại hải ngoại, nên thu không đủ chi.
Đạo diễn Phạm Hoàng Giang bồi hồi nhớ lại: “Những năm đầu tiên, chúng tôi thực sự rất đau đầu do thu không đủ chi, nhưng bất luận như thế chúng tôi vẫn quyết tâm năm sau đầu tư hơn năm trước, vượt qua mọi khó khăn... Và sự thành công của series Đêm tình nhân đến hôm nay cho thấy chúng tôi đã đúng, khi chúng tôi “yêu” khán giả, muốn đem đến cho họ những sản phẩm tốt nhất bằng tình yêu của mình, khán giả sẽ yêu thương lại chúng tôi...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.