BASF ra mắt thế hệ sản phẩm chống thấm mới

05/08/2020 15:12 GMT+7

Tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới BASF chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm chống thấm mới MasterSeal 730 UVS và MasterSeal 7000 CR thuộc Master Builders Solutions tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Master Builders Solutions, thương hiệu ngành hóa chất xây dựng thuộc BASF tại Việt Nam cho biết MasterSeal 730 UVS là hệ thống màng chống thấm định hình HDPE (Poly Ethylene dung trọng cao) bám dính tuyệt đối toàn bộ bề mặt bê tông với khả năng kháng UV được ứng dụng trong các chống thấm kết cấu ngầm như tầng hầm và tường chắn. Được cải tiến tăng cường chất kết dính đặc biệt nhạy cảm với áp lực, MasterSeal 730 UVS luôn đảm bảo bám dính chắc chắn với bê tông ngay cả khi có sụt lún nền đất từ bên dưới bê tông lót, đồng thời ngăn ngừa tuyệt đối sự xâm nhập của nước và chất ăn mòn. Đặc biệt, MasterSeal 730 UVS còn là giải pháp thi công đơn giản và dễ dàng, không yêu cầu kỹ thuật hàn mép phức tạp.
Bên cạnh cải tiến về độ bám dính, thế hệ sản phẩm chống thấm mới này cũng được BASF chú trọng ứng dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiến. Điển hình là dòng sản phẩm mới MasterSeal 7000 CR, áp dụng công nghệ Xolutec với đặc tính linh hoạt và cho phép tạo ra các giải pháp đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu đặc thù. Nhờ đó, MasterSeal 7000 CR có khả năng bảo vệ 360 độ ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt giúp gia tăng đáng kể vòng đời của các công trình bê tông. MasterSeal 7000 CR cũng giúp giảm thiểu thời gian thi công, ứng dụng rộng rãi nhờ khả năng đáp ứng cao, giảm tần suất bảo trì cũng như tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
“Trong suốt thế kỷ qua, thương hiệu Master Builders Solutions liên tục cải tiến nhằm mang đến những công nghệ mới cho ngành xây dựng. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp tốt nhất giúp giải quyết những thách thức mà ngành xây dựng đã, đang và sẽ phải đối mặt”, ông Trần Hồng Quân, Trưởng ngành hàng hóa chất xây dựng Master Builders Solutions của BASF Việt Nam chia sẻ về động lực phát triển sản phẩm.
Ngoài ra, nhằm hỗ trợ các đơn vị xây dựng, nhà thầu phát huy tối ưu hiệu quả của sản phẩm, BASF Việt Nam thường tổ chức các khóa huấn luyện thi công định kỳ và cấp chứng chỉ thi công sản phẩm. Thông qua các buổi huấn luyện, BASF Việt Nam mong muốn truyền tải các thông tin hữu ích về sản phẩm, đem đến trải nghiệm thực tế và giúp các chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đội ngũ thi công hiểu được chức năng và có phương pháp thi công đạt chuẩn hiệu quả nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.