Bắt giam kẻ ‘ngáo đá’ đâm CSGT, ‘quậy tưng’ phà Cát Lái

07/01/2016 12:45 GMT+7

Tại cơ quan điều tra, Dũng đã ký vào biên bản thừa nhận hành vi chống người thi hành công vụ.

Tại cơ quan điều tra, Dũng đã ký vào biên bản thừa nhận hành vi chống người thi hành công vụ.

Dũng chỉ tay vào mặt CSGT dọa đánh - Ảnh: Hoàng TyDũng chỉ tay vào mặt CSGT dọa đánh - Ảnh: Hoàng Ty
Sáng nay 7.1, Công an Q.2 (TP.HCM) cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Tuấn Dũng (34 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo điều tra ban đầu, tối 5.1 Dũng điều khiển xe máy đi đến giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, P.An Phú, Q.2 thì thấy tổ CSGT Đội Cát Lái đang làm nhiệm vụ.
Thấy công an, Dũng nẹt pô inh ỏi rồi cho xe lạng lách, đánh võng và cố tình đi vào làn đường dành cho ô tô, đồng thời khiêu khích CSGT.
Dũng ngồi trên mô tô CSGT và luôn miệng văng tục xúc phạm CSGT - Ảnh: Ngọc Thọ

Nhận định hành vi của Dũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người đi đường, tổ tuần tra gồm các anh Nguyễn Anh Tuấn, Đặng Quang Hồng và Lê Minh Cường dùng mô tô truy đuổi và ra hiệu cho Dũng dừng xe nhưng người này không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy, tiếp tục cho xe lạng lách, đánh võng.
Khi vào đến Bến phà Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, lúc này có rất đông người đang chạy xe máy lên phà, Dũng cho xe chạy theo.
Tại đây, CSGT yêu cầu Dũng xuất trình giấy tờ để kiểm tra nhưng Dũng không chấp hành mà lớn tiếng chửi bới, văng tục và đuổi đánh những người thực thi công vụ rồi bất ngờ mở túi xách lấy ra một con dao bấm xông đến đâm CSGT Đặng Quang Hồng. Rất may, nhát dao chỉ làm rách áo và xây xát phần hông của anh Hồng.
Chưa dừng lại ở đó, Dũng tiếp tục dùng dao đe dọa nhiều người khiến họ một phen hốt hoảng. Bất bình trước hành vi côn đồ, một số người dân kết hợp với CSGT đã xông vào tước dao, khống chế và bắt giữ Dũng.
Ngay sau đó, cơ quan công an đã đưa Dũng đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả, Dũng dương tính với chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.