Bé gái 3 tuổi trôi dạt ra đại dương

29/08/2020 13:41 GMT+7

Một bé gái 3 tuổi trôi dạt ra vịnh Patras, ngoài khơi bờ biển Hy Lap cùng với phao đồ chơi đã được giải cứu sau gần 30 phút lênh đênh một mình trên biển.

Tờ Greek City Times ngày 29.8 đưa tin bé gái 3 tuổi đang ngồi trên phao chơi đùa với cha tại một bãi biển ở thành phố Antirrio (Hy Lạp) thì bé cùng chiếc phao bị gió và dòng nước cuốn trôi ra xa.

Cha bé và những người xung quanh tìm cách bơi theo và thậm chí dùng thuyền đuổi theo để cố giải cứu cô bé nhưng không thể bắt kịp.
Cuối cùng, họ gọi báo chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ. Các quan chức hàng hải nhanh chóng gọi báo cho các tàu gần đó và một chiếc phà, phục vụ tuyến đường biến giữa các thành phố Antirrio và Rio của Hy Lap đã nhận được tín hiệu "cầu cứu".
Phát hiện bé gái đằng xa, lái phà tìm cách tiếp cận chiếc phao của cô bé và các thành viên trên phà đã kéo đưa cô bé cùng chiếc phao lên phà.
Cô bé không bị thương ngoài việc bị sốc và khản tiếng do khóc thét trong thời gian dài.
Phát biểu trên truyền thông địa phương, lái phà Grigoris Karnesis cho biết ông rất vui mừng vì điều kiện thời tiết tốt và mặt biển lúc đó phẳng lặng đã giúp việc giải cứu bé gái trở nên dễ dàng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.