Bé gái 5 tuổi được kết hôn trước khi qua đời vì bạo bệnh

12/09/2016 20:32 GMT+7

Vài giờ trước khi qua đời, một bé gái 5 tuổi đã được thực hiện ước mơ kết hôn với bạn thân.

Câu chuyện đầy cảm động này đang lan truyền khắp các trang báo khiến nhiều người không cầm được nước mắt.
Theo The Sun, bé gái Mary Massey, 5 tuổi không may mắn khi bị mắc bệnh xơ nang khiến cuộc sống em phải gắn liền với thuốc men và bệnh viện. Các bác sĩ của bệnh viện Nhi ở bang Texas, Mỹ mới đây đã trao đổi với gia đình của bé Mary và cho biết tình trạng của cô bé đang ngày một xấu đi, khó có thể sống được lâu.
Trước tình hình nguy kịch của con gái, bà Kayla Parker, mẹ của Mary đã quyết tâm giúp con gái thực hiện ước mơ của mình đó là được kết hôn với người bạn thân là Damie.
Chia sẻ trên WFAA, bà Parker cho biết con gái bà và người bạn thân Damie thậm chí đã lên “kế hoạch” đám cưới khi cả hai mới 2 tuổi. Tuy nhiên, căn bệnh quái ác đã ập đến với Mary khiến cả hai không thể hoàn thành điều đó.
Bé gái 5 tuổi được kết hôn trước khi qua đời vì bạo bệnh
Cặp nhẫn cưới lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney
Cuối tuần qua, một lễ cưới đã được tổ chức cho cặp đôi nhí theo chủ đề Disney cùng cặp nhẫn cưới hình chú mèo Mickey và chuôt Minnie. Dù đang nằm trên giường bệnh cùng ống thở ô-xy nhưng bé Mary vẫn được đặc một chiếc váy công chúa màu xám, đầu đội vương miện trong khi Damien mặc vest chỉnh tề.
Cả hai sau đó đã cùng nhau thưởng thức bánh kem được trang trí theo hai nhân vật hoạt hình mà cô dâu chú rể ưa thích. Khoảnh khắc Mary nằm trên giường bệnh nắm tay bạn thân Damie trong ngày cưới khiến nhiều người không cầm được nước mắt.
Chưa đầy 6 giờ sau, cô bé Marry qua đời trong vòng tay của mẹ. Một trang web Gofundme đã được hình thành để quyên góp tiền cho bệnh viện và chi phí tang lễ cho cô bé Mary.

tin liên quan

Cha mẹ đứt ruột nhìn các con lần lượt qua đời
Đó là tình cảnh thương tâm của gia đình chị Võ Thị Có (46 tuổi) và anh Mai Văn Tứ (57 tuổi), ngụ thôn 3, xã Tiên Hiệp, H.Tiên Phước (Quảng Nam). Trong vòng 20 năm, anh chị lần lượt mất đến 4 đứa con do chứng bệnh suy thận mãn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.