Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường trong đêm tối

Lê Tân
Lê Tân
26/08/2019 16:55 GMT+7

Một bé gái khoảng 3 ngày tuổi rất kháu khỉnh đã bị bỏ rơi bên vệ đường ở xã Vinh Quang (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) trong đêm tối và may mắn được người dân phát hiện, đưa về trạm y tế chăm sóc.

Chiều 26.8, ông Đỗ Văn Khoái, Chủ tịch UBND xã Vinh Quang (huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng), cho biết các cơ quan chức năng đang tìm kiếm người thân của một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường thuộc thôn Cúc Phổ, xã Vinh Quang.
Ông Đỗ Văn Khoái thông tin: “Tối 25.8, vợ chồng chị Vũ Thị Dịu là người thôn Cúc Phổ, khi đi chơi về đã nghe thấy tiếng khóc của trẻ con trên đường làng. Vợ chồng chị Dịu dừng xe kiểm tra thì phát hiện một bé gái quấn trong chiếc chăn màu hồng. Bé gái sau đó đã được đưa đến Trạm y tế xã Vinh Quang để chăm sóc. Cháu bé khoảng 3 ngày tuổi, nặng 3,5 kg”.
UBND xã Vinh Quang đã lập biên bản sự việc và thông báo tìm người thân của cháu bé trên hệ thống loa phát thanh xã cũng như Đài phát thanh huyện Vĩnh Bảo. Đến chiều 26.8, vẫn chưa có ai đến nhận cháu bé.
Theo ông Đỗ Văn Khoái, sau 7 ngày, nếu không thấy người thân đến nhận, chính quyền địa phương sẽ làm thủ tục để cháu được nhận làm con nuôi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.