Bé trai 5 tuổi gọi số khẩn cấp 911 đặt thức ăn nhanh, cảnh sát vẫn giao

05/11/2019 14:55 GMT+7

Một cậu bé ở thành phố Mesa, bang Arizona (Mỹ), vừa học được bài học quan trọng là không thể gọi 911 khi muốn đặt món ăn của McDonald’s, nhưng một cảnh sát tốt bụng vẫn giao đồ ăn tận nhà cho cậu.

Đài Fox News hôm 4.11 đưa tin một học sinh mẫu giáo tên Charlie đã gọi điện vào số điện thoại khẩn cấp 911 để tìm địa chỉ nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s, và đặt món Happy Meal trước khi gác máy.
“Xin hỏi ông, bà có chuyện khẩn cấp?”, người trực tổng đài tên Anthony Bonilla đặt câu hỏi khi tiếp điện thoại hồi tuần trước, theo Sở Cảnh sát Mesa.
“Làm ơn cho một phần Mc-Happy Meal”, bé Charlie trả lời bằng giọng non nớt và cúp máy.
Viên chức Bonilla liền gọi điện đến nhà cậu bé gặp cha cậu, ông Randy Skabelund và thông báo rằng sắp có cảnh sát đến nhà kiểm tra.
15 phút sau, cảnh sát Randolph “Scott” Valedez đến nơi, tay cầm hộp thức ăn theo yêu cầu của Charlie và đề nghị trò chuyện với cậu bé.
“Cảnh sát Valedez nói rằng, “Chú mang cho cháu món Happy Meal, nhưng trước khi cháu thưởng thức món ăn, chúng ta cần phải nói chuyện về cách gọi 911 cho đúng”, người mẹ tên Kim Skabelund kể lại.
Bà cho hay gia đình vô cùng cảm động về cách xử sự tuyệt vời của cảnh sát Valedez, người đã biến “một sự cố” thành bài học vô cùng dễ nhớ cho cậu bé, kèm theo phần thưởng như ý để nhớ lâu hơn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.