Bệnh viện FV đạt chứng nhận con dấu vàng quốc tế JCI

30/04/2016 08:27 GMT+7

Bệnh viện FV vừa chính thức đạt chuẩn JCI (Joint Commission International) - một chứng nhận chất lượng y tế có uy tín tầm quốc tế và rất khắt khe về chất lượng và an toàn bệnh nhân.

Với chứng nhận này, FV một lần nữa khẳng định là bệnh viện với chuẩn quốc tế tại VN.
Lễ đón nhận chứng nhận JCI được tổ chức tại Bệnh viện FV, Q.7, TP.HCM, với sự có mặt của bà Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế, ông Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế, ông Nguyễn Tấn Bỉnh - Giám đốc Sở Y tế TP.HCM và nhiều đối tác, tập thể y bác sĩ Bệnh viện FV.
Bác sĩ Jean-Marcel Guillon (ảnh), Tổng giám đốc Bệnh viện FV, chia sẻ: “Bệnh viện FV rất tự hào đã đạt được chứng nhận này. Đây là dấu mốc quan trọng chứng minh cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao. Cùng với hoài bão trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á, Bệnh viện FV đã trở thành cơ sở y tế hàng đầu trong việc cung cấp tất cả các dịch vụ tại một điểm với chất lượng cao được người Việt lẫn người nước ngoài tin tưởng đến chữa bệnh thay vì đi ra nước ngoài.
Theo PGS-TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế), nhận xét: “Chứng chỉ JCI là chứng chỉ về chất lượng bệnh viện quốc tế. Ở VN có hơn 1.000 bệnh viện, trong đó có 191 bệnh viện ngoài công lập thì Bệnh viện FV là một trong số rất ít bệnh viện được chứng nhận chất lượng này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.