Tổng đài đa kênh 19001175 của Bệnh viện Quân y 175 nhằm giới thiệu về các họat động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe... Qua đó, giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời...
Tổng đài hỗ trợ bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 người, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm.
Phát biểu tại buổi lễ, thượng tướng Võ Minh Lương biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm Covid-19 cũng như các bệnh nhân khác.
“Trong thời gian qua, Bệnh viện Quân y 175 đã luôn chủ động trong tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19, thể hiện vai trò tiên phong, sáng tạo, hết lòng vì người bệnh của người bác sĩ quân y. Trong đó, bệnh viện đã cử lực lượng tham gia điều trị bệnh nhân Covid-19 cùng với TP.HCM, tham mưu thành lập và triển khai hoạt động Trung tâm điều trị bệnh nhân Covid-19. Hiệu quả hoạt động của trung tâm được khẳng định qua chất lượng điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng, nguy kịch và không ngừng mở rộng quy mô giường bệnh, cùng TP thực hiện quyết tâm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân”, thượng tướng Võ Minh Lương nhấn mạnh.
Thượng tướng Võ Minh Lương lưu ý bệnh viện phải nêu cao trách nhiệm, sử dụng tổng đài đa kênh 19001175 hiệu quả cao, góp phần cùng thành phố phòng, chống dịch, góp phần đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ người bệnh, nâng cao hình ảnh, uy tín của bệnh viện quân đội.
Bình luận (0)