Bị bạn trai chia tay vì mập, cô gái giảm 51 kg rồi đăng quang hoa hậu

Ngọc Quý
Ngọc Quý
22/09/2020 19:07 GMT+7

Cô Jen Atkin, 26 tuổi, ở Anh từng nặng đến 111 kg. Thậm chí, cô từng bị người yêu chia tay vì tăng cân liên tục . Nhờ kiên trì, Atkin đã giảm được 51 kg. Thậm chí, cô còn đăng quang cuộc thi Hoa hậu Anh.

Trước đây, cô Atkin là một nhân viên văn phòng. Cô sống ở vùng Grimsby, hạt Lincolnshire (Anh). Chế độ ăn không lành mạnh và ít vận động đã khiến cô Atkin tăng cân liên tục, theo New York Post.
Cô bắt đầu quen người yêu cũ vào tháng 3.2011. Lúc ấy, Atkin nặng 92 kg. Cô ăn nhiều và rất ít vận động. Cô thích ăn mì ống, pizza và những thanh sô cô la lớn. Ngay cả vào cuối tuần, cô cũng ở nhà và làm bạn với thức ăn. Cuối cùng, người yêu Atkin đã chia tay vì cô tăng cân liên tục.
Lúc mới chia tay, Atkin đã khóc rất nhiều. Cảm xúc tiêu cực càng khiến cô ăn nhiều hơn. “Khi chia tay, tôi đã rất đau buồn nhưng cuối cùng thì những điều tốt đẹp cũng đến với tôi”, Atkin kể lại. Cô tin rằng chính vì việc bị người yêu chia tay là động lực giúp cô quyết tâm giảm cân.
Atkin đã đăng ký vào một phòng gym địa phương và tập luyện chăm chỉ. Bên cạnh tập gym, cô còn áp dụng chế độ ăn lành mạnh. Trong vòng 2 năm, cô Atkin đã giảm được 51 kg, từ 111 xuống còn 60 kg.
Vào năm 2017, cô Atkin đã đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu có tên Miss Genting Sheffield. Cô nằm trong số 10 thí sinh lọt vào chung kết. Sau khi kết hôn vào năm 2019, Atkin đã không tham gia các cuộc thi sắc đẹp nữa.
Nhưng mới đây, cô đã đăng ký và tham gia cuộc thi hoa hậu Miss Great Britain năm 2020. Có 45 người đẹp lọt vào vòng chung kết. Cô Atkin không những đạt vị trí cao nhất mà còn bầu chọn là người đẹp cá tính.
Atkin cho biết cô đã vui mừng khi đăng quang hoa hậu. “Cảm giác ấy thật không thể tin nổi. Tôi như đứng trên cung trăng”, Atkin chia sẻ.
Miss Great Britain là cuộc thi nhan sắc để tìm ra người phụ nữ đẹp nhất nước Anh. Đối tượng tham gia cuộc thi rất đa dạng, từ sinh viên đến những phụ nữ đã lập gia đình. Họ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong số những người vào vòng chung kết cuộc thi năm nay, có người là cầu thủ bóng bầu dục, có người là bác sĩ, nha sĩ, thậm chí là làm việc ở trang trại, theo New York Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.