Bị đâm thủng ruột vì nghi tiếp tay ngoại tình

17/09/2019 13:36 GMT+7

Nghi bạn tiếp tay ngoại tình, Hiệp gọi điện tra hỏi nhiều lần không nhận được câu trả lời thỏa đáng, nên dùng dao đâm thủng ruột bạn gần nhà

Trưa 17.9, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm bị cao đâm thủng ruột bạn gần nhà vì nghi tiếp tay ngoại tình.

Theo bản án, Nguyễn Đăng Hiệp (46 tuổi, ngụ Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) bị tuyên phạt 8 năm tù về tội giết người.

Nạn nhân thủng 7 lỗ ruột non

Theo cáo trạng, Hiệp và Ngô Văn Cu (49 tuổi, ngụ gần nhà) có vợ cùng bán cá ở chợ.

Bị đâm thủng 7 lỗ ruột non vì nghi tiếp tay ngoại tình

Tối 9.10.2018, bạn hàng của hai bà vợ là ông Liêm (chưa rõ lai lịch) đến nhà ông Cu nhậu. Ông Liêm nhờ vợ ông Cu gọi vợ ông Hiệp mua mồi nhậu, nhưng không ai nghe điện thoại.

Nhậu giữa chừng, ông Liêm mượn điện thoại ông Cu để gọi vợ Hiệp thì Hiệp nghe máy, Hiệp nghe giọng đàn ông rồi sau đó liền cúp máy nên ghen tuông.

Nghi vợ ngoại tình, Hiệp gọi lại thì ông Cu giải thích điện thoại của ông Cu nhưng Hiệp vẫn ghen, cho rằng bạn thông đồng ngoại tình. 

Hơn một tháng tiếp theo, Hiệp thường xuyên hỏi ông Cu về người đàn ông ngoại tình với vợ, nhưng ông Cu không trả lời, chặn số Hiệp.

Khuya 17.11.2018, Hiệp gọi điện cho vợ ông Cu, ông Cu bực tức vì hai vợ chồng đang hát karaoke ở nhà thì bị phá đám, nên qua nhà Hiệp chửi nhau.

Hiệp tiếp tục chất vấn ông Cu về việc tiếp tay ngoại tình nhưng ông Cu không trả lời, còn chửi Hiệp là "Hiệp lé" nên bị Hiệp đâm một nhát dao thấu bụng, thủng 7 lỗ ruột non, rách động - tĩnh mạch, thương tích 59%. Ông Cu may mắn thoát chết nhờ được cứu chữa kịp thời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.