Bị phạt vì cho con nghỉ học, ông bố xách cả xô tiền đi nộp

08/05/2017 15:48 GMT+7

Ông Paddy Forbes, 49 tuổi, tức giận vì bị phạt khi cho con nghỉ học 1 tuần đến Ai Cập du lịch mà không xin phép nhà trường. Phản ứng lại, ông bố ở Anh đã đổi thành một xô tiền xu đến nộp phạt.

Ông Paddy Forbes đổ tiền xu thành đống tại quầy đóng phạt Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Hồi tháng 2.2017, ông Forbes đưa con là bé Tommy-Lee, 6 tuổi đến Ai Cập du lịch một tuần. Khoảng thời gian đó Tommy nghỉ học mà chưa được sự đồng ý của nhà trường. Do đó, hội đồng thành phố Swansea (Anh) phạt phụ huynh 76 USD, theo Daily Mail.
Ông bố đã đổi 76 USD ra thành tiền xu lẻ rồi đựng trong một cái xô lớn đến nộp phạt. Ông Forbes đã đổ đống tiền xu trước mặt nhân viên thu ngân tại Trung tâm hành chính Swansea hôm 28.4.
Dù ông Forbes cho biết mình đã rất “lịch sự” nhưng Hội đồng thành phố Swansea đã chỉ trích hành động này. “Đây là hành vi hoàn toàn không thể chấp nhận được và chúng tôi sẽ không bỏ qua”, người phát ngôn hội đồng thành phố cho biết.

tin liên quan

Trường đại học Mỹ được bán với giá... 1 USD

Đại học Kaplan, một trường tư thục vì lợi nhuận của Mỹ, đã được bán với giá chỉ 1 USD. Tổ chức mua lại ngôi trường này là Đại học Purdue, một đại học công lập ở bang Indiana (Mỹ).

“Quy định không bắt buộc cách thức chi trả khoản tiền phạt và tôi đã trả đủ. Tôi đã rất lịch sự với nữ thu ngân ở quầy và không có bất kỳ hành động nào chống lại nhân viên của Trung tâm hành chính Swansea”, ông Forbes nói thêm.
Ông Forbes cho rằng khoản tiền phạt là không hợp lý vì ông đã đưa con đi khám phá thế giới. “Thằng bé học về thế giới ở đâu ? Ngồi một chỗ trong lớp học ở Swansea hay đi đến một ngôi đền Ai Cập? Con tôi rất vui mừng và đã học hỏi được nhiều điều từ chuyến đi”, ông nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.