Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến bác thông tin có 'bồ nhí'

19/09/2016 07:25 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến nói các thông tin trên mạng xã hội những ngày qua là 'kinh khủng', nhằm mục đích bôi nhọ cán bộ. Tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản đề nghị Bộ Công an vào cuộc.

Trả lời Thanh Niên vào tối qua, 18.9,  ông Trịnh Văn Chiến cho biết, thông tin trên mạng internet về việc ông có bồ nhí là không đúng sự thật. “Đây là những thông tin rất độc hại xuất phát từ vỉa hè sau đó thêu dệt nhiều thứ. Có thể nói đây là sự vu khống trắng trợn nhằm mục đích bôi nhọ cán bộ tỉnh Thanh Hóa, trong đó có tôi”, ông Chiến nói.
Ông Chiến cũng đặt ra nghi vấn: "Người có những thông tin như vậy tại sao không đứng ra tố cáo tới cơ quan chức năng, kể cả tỉnh Thanh Hóa hay cơ quan cấp cao. Nhưng làm gì có như vậy, tố cáo sai sự thật thì vào vòng lao lý ngay. Còn làm cái trò này thì hư cấu kinh khủng”.

tin liên quan

Phải tự đào thải thông tin độc hại trên mạng
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng: 'Việc ngăn chặn thông tin xấu phụ thuộc rất lớn vào chính chúng ta. Khi tiếp nhận thông tin, nếu đó là thông tin độc hại thì chúng ta phải tự đào thải nó.'
Theo ông Chiến, sau khi sự việc xảy ra ông đã đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa điều tra xác minh vụ tung tin sai sự thật, đồng thời báo cáo sự việc lên Bộ Công an và Bộ Thông tin - Truyền thông để chỉ đạo các cơ quan liên quan giải quyết, xử lý theo quy định pháp luật.
Trước đó, từ ngày 17 - 18.9 trên nhiều trang mạng xã hội đã lan truyền chóng mặt bài viết đề cập đến mối quan hệ tình cảm giữa Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá. Bài viết đưa ra nhiều hình ảnh cho biết nữ cán bộ này còn trẻ tuổi nhưng nhưng sở hữu rất nhiều ô tô hạng sang, bất động sản ở nhiều nơi với giá trị ước tính lên tới hàng chục tỉ đồng. Trong bài viết này còn đề cập nhiều thông tin khác liên quan đến Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Thanh Hóa và một Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.