Biển Cửa Lò đông đúc, nhộn nhịp dịp nghỉ lễ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
01/05/2020 09:05 GMT+7

Dù thời tiết chưa nắng nóng như các năm trước, cũng như nguy cơ dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiềm ẩn, nhưng trong ngày nghỉ lễ đầu tiên, bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) vẫn rất đông người đến tắm biển.

Chiều 30.4, khác với cảnh đìu hiu của buổi sáng, lượng người đổ về Cửa Lò rất đông. Dù không bằng các năm trước, nhưng trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang rình rập đe dọa, lượng người đổ về tắm biển đông là điều khá bất ngờ.
Theo ghi nhận của phóng viên, lượng xe ô tô mang biển số ngoài tỉnh Nghệ An, nhất là xe mang biển số Hà Nội đến Cửa Lò vẫn khá nhiều.

Nhiều xe ô tô đổ về Cửa Lò chiều 30.4

ẢNH KHÁNH HOAN

Chính quyền thị xã Cửa Lò cho phép người dân và du khách tắm biển nên vào xế chiều, lượng người đổ ra bãi biển rất đông.
Những người không xuống tắm, đứng chơi trên bãi cát hầu hết không đeo khẩu trang. Các nhà hàng, quán ăn hải sản ven bãi biển khá nhộn nhịp thực khách.

Những người đứng chơi trên bãi biển không đeo khẩu trang

ẢNH KHÁNH HOAN

Bãi biển vẫn đông đúc vào chiều 30.4

ẢNH KHÁNH HOAN

Ông Võ Văn Thọ, Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò, cho biết trong ngày 30.4, lượng khách đến của Lò khoảng hơn 10.000 người, trong đó số người lưu trú khoảng 2.000 người.

Khu vực ăn uống nằm bên bãi biển cũng thu hút rất đông khách

ẢNH KHÁNH HOAN

Ông Thọ cũng cho biết, lực lượng chức năng thị xã Cửa Lò không chủ quan trong việc phòng chống dịch Covid-19, mà thường xuyên nhắc nhở, yêu cầu các chủ khách sạn, nhà hàng, xe điện chở khách tuân thủ các quy định phòng chống dịch.
Tuy nhiên, do lượng người đổ về đông trong dịp nghỉ lễ nên cũng khó kiểm soát, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang ở các nơi công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.