Big Bang lập kỷ lục khi có 4 MV đạt trên 100 triệu lượt xem

14/06/2016 14:39 GMT+7

Big Bang - nhóm nhạc nam đình đám xứ Hàn đã chứng minh vị trí hàng đầu của mình khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu 4 MV ca nhạc vượt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube, theo All Kpop.

Loser - MV ca nhạc phát hành trong năm 2016 của Big Bang vừa cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Trước đó, ba MV xuất sắc của nhóm là Fantastic Baby, Bang Bang Bang Good Boy đều đạt hơn 100 triệu lượt xem cũng trên trang chia sẻ video này, với lần lượt 230, 147 và 109 triệu lượt xem.
Loser mang thông điệp về những thất bại trong cuộc sống, ẩn đằng sau là câu chuyện cá nhân của từng thành viên. Đại diện công ty chủ quản của Big Bang từng tiết lộ: “Qua MV này, các chàng trai muốn chia sẻ những câu chuyện của họ với tất cả mọi người thông qua âm nhạc”.
Big Bang là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên sở hữu 4 MV trên 100 triệu lượt xem 2
Năm thành viên của Big Bang Ảnh chụp màn hình All Kpop
Big Bang còn được xem là một biểu tượng trong làng giải trí của xứ sở kim chi với phong cách âm nhạc sáng tạo, độc đáo và có phần quái dị. Từ Loser, Bae Bae cho đến Bang Bang Bang, Big Bang vẫn khẳng định rằng họ là những chú "tắc kè hoa" có khả năng biến hóa liên tục trong âm nhạc. Đặc biệt mỗi thành viên của nhóm đều là những cá tính riêng biệt và nổi trội, không thể lẫn vào đâu được.
Đã 9 năm kể từ khi ra mắt, Big Bang vẫn có được vị trí đỉnh cao mà chưa nhóm nhạc nam nào có thể đánh bại. Trải qua nhiều biến cố, nhóm nhạc 5 thành viên này vẫn được lòng của rất nhiều khán giả không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.