Bình Dương: 1 người chết, 6 người nhập viện sau khi ăn con vật giống sam biển

Đỗ Trường
Đỗ Trường
10/03/2020 17:34 GMT+7

Sau khi mua 5 con vật giống con sam biển mang về ăn, cả gia đình ở Bình Dương phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc, trong đó một cháu bé 8 tuổi tử vong.

Chiều 10.3, Công an H.Dầu Tiếng (Bình Dương) phối hợp cơ quan y tế điều tra nguyên nhân cháu D.N.Tr. (8 tuổi, ngụ Bình Dương) tử vong và 6 người khác nhập viện sau khi ăn những con vật giống sam biển.
Theo thông tin ban đầu, ngày 8.3, ông Dương Minh T. (ngụ xã Thanh An, H.Dầu Tiếng) cùng với gia đình (trong đó có nạn nhân Tr.) đi TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) chơi.
Ngày 9.3, ông T. cùng với gia đình trở về Bình Dương và mua 5 con vật giống sam biển mang về nhà nướng. Vợ chồng ông T., 2 người con của ông T. và 3 người hàng xóm cùng ăn món này.
Sau khi ăn, đến khoảng 21 giờ ngày 9.3, những người ăn sam có biểu hiện nôn ói, đau bụng và được đưa đến Bệnh viện cao su Dầu Tiếng để cấp cứu. Rạng sáng 10.3, cháu Tr. tử vong tại bệnh viện.
Hiện cơ quan chức năng tiến hành làm rõ vụ việc khiến cháu Tr. tử vong và 6 người khác nhập viện, nghi do ngộ độc khi ăn những con vật giống sam biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.