Bình Phước cho học sinh, sinh viên tạm nghỉ học phòng dịch Covid-19

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
18/03/2020 18:01 GMT+7

Học sinh THPT , sinh viên và các học viên trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Bình Phước tiếp tục tạm nghỉ học từ ngày 19.3 đến hết ngày 2 8.3 để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 .

Ngày 18.3, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước đã chính thức có công văn về việc cho học sinh THPT, sinh viên và các học viên trong các cơ sở giáo dục tạm thời nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Cụ thể, học sinh THPT, sinh viên và các học viên trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Bình Phước tạm thời nghỉ học từ ngày 19.3 đến hết ngày 28.3 để thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19.

Toàn bộ các cấp học tại Bình Phước đã được tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

H.G

Cùng với đó Sở GD-ĐT Bình Phước cũng đề nghị trong thời gian nghỉ học, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, vệ sinh môi trường, vệ sinh khử khuẩn phòng bệnh tại trường học, giữ môi trường thông thoáng, sạch sẽ. Hướng dẫn học sinh, sinh viên và các học viên các biện pháp bảo vệ sức khỏe và phòng, chống dịch bệnh thông qua các phương tiện thông tin truyền thông.
Tuyên truyền, vận động phụ huynh và học sinh không đi đến nơi tụ tập đông người, đến các địa phương đang có dịch bệnh, hạn chế đi ra ngoài nếu không thật sự cần thiết.
Trong thời gian dịch bệnh Covid-19, các cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh tuyệt đối không được dạy thêm, học thêm, tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài nhà trường. Chủ động khai báo với các cơ quan y tế về lịch sử di chuyển và tiếp xúc nếu có yêu cầu hoặc nguy cơ nhiễm bệnh để kịp thời có các biện pháp xử lý...
Trước đó, ngày 13.3, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước cũng đã có công văn cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS tạm thời nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19 đến hết ngày 28.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.