Bộ đôi Vespa Notte ‘bành trướng’ Đông Nam Á, giá cao hơn tại Việt Nam

Hoàng Cường
Hoàng Cường
15/02/2019 13:33 GMT+7

Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte 150, Vespa GTS Notte 300 với những diện mạo thiết kế, cách phối màu… vừa gia nhập thị trường Malaysia với giá bán cao hơn tại Việt Nam từ 22,5 - 36,5 triệu đồng.

Được sản xuất tại Việt Nam từ cuối năm 2018, phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte 150 và Vespa GTS Notte 300 bắt đầu mở rộng phạm vi phân phối tại khu vực Đông Nam Á.
Bộ đôi này vừa được đơn vị phân phối xe Piaggio Vespa tại Malaysia giới thiệu đến người tiêu dùng với mức giá 17.700 ringgit tương đương 101 triệu đồng dành cho bản Sprint Notte 150 và 29.000 ringgit, khoảng 165 triệu đồng cho bản GTS Notte 300.
Vespa Notte đến Malaysia có giá bán cao hơn tại Việt Nam từ 22,5 – 36,5 triệu đồng
Dù không có sự khác biệt về thiết kế, màu sắc cũng như công nghệ tính năng, nhưng bộ đôi Vespa Notte đến Malaysia với giá cao hơn từ 22,5 - 36,5 triệu đồng so với tại Việt Nam. Hiện tại, Vespa Sprint Notte 150, Vespa GTS Notte 300 đang được sản xuất tại nhà máy Piaggio Việt Nam đặt ở Vĩnh Phúc và được xuất khẩu sang một số quốc gia trong khu vực. Đây chính là lý do khiến giá bán Vespa Sprint Notte 150 GTS Notte 300 tại Malaysia.
Lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm, bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Notte được sở hữu thiết kế tương tự bản tiêu chuẩn nhưng được phối màu sơn đen đầy ca tính. Một số chi tiết như ốp gương chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đều phủ màu sơn đen nhám. Trong khi đường viền dọc thân xe, hốc còi, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau đều được sơn đen bóng. Logo “Notte” màu bạc nổi bật gắn trên cốp phía trước. Theo lý giải của Piaggio, từ “Notte” được bổ sung trong tên gọi của phiên bản GTS 150 theo tiếng Ý được hiểu là “bóng đêm”.
Vespa GTS Notte 300 trang bị động cơ Quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van
Tương tụ tại Việt Nam, Vespa GTS Notte 300 trang bị động cơ Quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 20,9 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 22 Nm chỉ 5000 vòng/phút. Phiên bản này có sẵn hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, hệ thống chống trượt ASR (Anti-Slip Regulation) giúp kiểm soát độ bám đường bên cạnh tính năng như dừng tạm thời “Start/Stop”.
Tại Malaysia, Piaggio không phân phối bản Vespa GTS Notte 150 như tại Việt Nam. Trong khi đó bản Vespa Sprint Notte 150 thừa hưởng công nghệ động cơ iGet xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió, cho công suất cực đại 12,7 mã lực tại 7.700 vòng/phút mô men xoắn 12,8 Nm tại 6.500 vòng / phút kết hợp hộp số CVT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.