'Bom sex' Megan Fox cùng bồ trẻ hẹn hò tình tứ trên phố

01/10/2020 14:05 GMT+7

Kể từ khi công khai hẹn hò, Megan Fox và Machine Gun Kelly quấn quýt bên nhau như hình với bóng. Hết ngọt ngào, say đắm trong MV mới nhất, cặp sao lại bị bắt gặp hẹn hò lãng mạn trên đường phố Los Angeles.

Thoát khỏi cuộc hôn nhân thăng trầm kéo dài 10 năm với tài tử Brian Austin Green, Megan Fox đang chìm đắm trong mối tình mới mẻ bên nam ca sĩ Machine Gun Kelly kém cô 4 tuổi. Theo Daily Mail hôm 30.9, cặp “chị em” này vừa bị cánh săn ảnh bắt gặp hẹn hò tình tứ trên đường phố Los Angeles, California (Mỹ). Trong loạt ảnh được chụp lại, kiều nữ loạt phim Transformers và bạn trai kém tuổi diện trang phục đời thường năng động, giản dị. Cả hai có một buổi tối vui vẻ, ngọt ngào khi cùng nhau dạo phố, trò chuyện rôm rả và dùng bữa tại một nhà hàng xinh xắn bên đường. Machine Gun Kelly liên tục cười nói và dành cho người yêu những cử chỉ, ánh nhìn trìu mến. Trong khi đó, Megan Fox lọt vào khung hình với những khoảnh khắc rạng rỡ, hạnh phúc nhờ nụ cười luôn nở trên môi.

Mỹ nữ 34 tuổi trông rạng rỡ, tươi trẻ hơn khi ở bên tình mới

ẢNH: JUST JARED

Hai nghệ sĩ có một bữa tối vui vẻ

ẢNH: BACKGRID

Được biết, chuyến hẹn hò ngọt ngào của bà mẹ 3 con và người yêu 9X diễn ra không lâu sau khi Machine Gun Kelly ra mắt MV mới mang tên Drunk Face. Sản phẩm âm nhạc vừa được nam ca sĩ tài năng trình làng hôm 29.9 (giờ Mỹ) và một lần nữa anh lại mời bạn gái xuất hiện tham gia MV mới này.
Trong Drunk Face, Megan Fox tiếp tục sở hữu những khoảnh khắc thân mật, say đắm bên Machine Gun Kelly. Trước đó, cô đào nóng bỏng của Hollywood cũng nhận lời đóng vai chính cùng bạn trai sinh năm 1990 trong MV ca nhạc Bloody Valentine và sở hữu không ít phân cảnh cuồng nhiệt, say mê và nổi loạn bên nhau.

Megan Fox chăm chỉ xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc gần đây của người yêu

ẢNH: CẮT TỪ MV

Megan Fox và Machine Gun Kelly có cơ hội đóng chung phim Midnight In The Switchgrass. Tác phẩm được bấm máy tại Puerto Rico vào tháng 3.2020 nhưng sau đó buộc phải hoãn quay vì dịch. Hai nghệ sĩ lần đầu vướng tin đồn hẹn hò hồi tháng 5.2020, khi họ lộ loạt ảnh đi chơi riêng cùng nhau. Những khoảnh khắc của cả hai khiến chồng của kiều nữ 34 tuổi là Brian Austin Green sau đó lên tiếng xác nhận rằng mối quan hệ giữa anh và Megan Fox đã tan vỡ sau 10 năm về chung nhà. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với tài tử phim Beverly Hills, 90210, minh tinh 8X và tình trẻ nhanh chóng công khai mối quan hệ lãng mạn trên mạng xã hội cũng như trước truyền thông.
Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu tháng 9.2020, Machine Gun Kelly đã tiết lộ về chuyện tình cảm của anh với người đẹp hơn tuổi. Nam ca sĩ nói rằng mình không biết tình yêu là gì cho đến khi chạm mắt Megan Fox đồng thời nhấn mạnh đã trót yêu đàn chị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trả lời trong một chương trình phát sóng hồi tháng 7, bom sex đình đám một thời nói lại rằng cô và tình mới thực sự tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Người đẹp phim Ninja Rùa bày tỏ rằng mình và Machine Gun Kelly không chỉ là bạn tâm giao mà còn như hai nửa của một tâm hồn vậy. Nữ diễn viên 34 tuổi cũng thừa nhận cô là người chủ động mời bạn trai dùng chung bữa tại phim trường và tìm cách thổ lộ với đồng nghiệp trẻ ngay khi có cơ hội bày tỏ.

Megan Fox và Machine Gun Kelly đang trong giai đoạn mặn nồng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi đắm chìm trong cảm giác yêu đương mới mẻ bên sao nam kém tuổi, Megan Fox từng trải qua một cuộc hôn nhân lắm thăng trầm bên tài tử Brian Austin Green. Cặp sao gặp nhau lần đầu trên phim trường Hope & Faith năm 2004 rồi tiến tới hẹn hò và đính hôn cuối năm 2006. Sau nhiều biến cố trong mối quan hệ, bộ đôi diễn viên chính thức về chung nhà năm 2010 và lần lượt đón 3 nhóc tì kháu khỉnh. Hôn nhân của kiều nữ 34 tuổi cùng nam diễn viên U.50 từng xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng dẫn đến việc Megan Fox từng đệ đơn ly hôn chồng vào năm 2015 nhưng sau đó chấp nhận hòa giải. Tháng 5.2020, Brian Austin Green chính thức xác nhận họ đã “đường ai nấy đi”. Nam diễn viên cho biết anh và vợ cũ vẫn đồng hành cùng nhau với tư cách là bạn bè và san sẻ trách nhiệm nuôi dạy con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.