Niềm tin đến từ kỳ tích của những “chiến binh” sân cỏ
Bắt đầu tham dự vòng loại World Cup từ năm 1994, đến nay, đã hơn 2 thập kỷ, bóng đá Việt Nam vẫn chưa thỏa khát vọng góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, chúng ta chưa từng, và sẽ không bao giờ từ bỏ mơ ước chinh phục giải đấu World Cup. Đó là sứ mệnh lịch sử đáp lại sự tin yêu, chờ đợi và hy vọng của hàng triệu trái tim Việt Nam.
Trong suốt những năm qua, hành trình hướng tới giấc mơ vàng World Cup chưa bao giờ đơn độc, mà luôn là sự chung sức của cả một cộng đồng, cộng hưởng từ nỗ lực của VFF, các câu lạc bộ (CLB) bóng đá, sự sát cánh của các doanh nghiệp. Đặc biệt, người hâm mộ chưa từng quay lưng với các đội tuyển nước nhà.
Gần đây nhất, hàng triệu người đổ ra đường khi đội tuyển nam U.23 liên tiếp tạo địa chấn tại Giải vô địch bóng đá U.23 châu Á 2018. Lặng lẽ và kín tiếng hơn, nhưng những tuyển thủ sân cỏ của đội tuyển nữ cũng dần khẳng định thực lực đáng gờm với 5 lần “lên ngôi hậu” ở giải SEA Games, làm nức lòng người hâm mộ.
Đại diện cho đội tuyển nam U.23, trung vệ Đình Trọng chia sẻ: “Tôi rất vui và muốn cảm ơn đến mọi người khi nhận được nhiều sự quan tâm đến mình. Tôi biết là sẽ có rất nhiều khó khăn, cần phải nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn để có thể đạt được sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình”.
Chinh phục giấc mơ vàng - Hành trình dài nay đã có thêm đối tác mới
Thời điểm này, khi tinh thần bóng đá Việt thăng hoa sau những kỳ tích mới, các đội tuyển đang rất cần sự tập trung đầu tư, hỗ trợ, tạo một “cú hích” mạnh để rút gần khoảng cách tới mục tiêu.
Thật đáng mừng, có những doanh nghiệp giàu tâm huyết với cộng đồng đã quyết định chung tay với VFF, đồng hành, hậu thuẫn cho các đội tuyển quốc gia hướng tới giấc mơ World Cup trong tương lai gần. Trong đó, cộng đồng dành nhiều sự chú ý cho mối hợp tác giữa Coca-Cola (đối tác của FIFA World Cup) và VFF mới được ký kết chính thức vào ngày 11.4 vừa qua tại Hà Nội.
|
Bên cạnh đó, “CoCa-Cola là nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup từ năm 1978 đến nay. Nhờ đó, Coca-Cola đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đồng hành cùng FIFA World Cup. CoCa-Cola có thể dùng kinh nghiệm đó mang lại những điều khác biệt liên quan đến bóng đá và World Cup trong cuộc hợp tác với VFF lần này”, ông Kanazawa chia sẻ thêm.
Có thêm đối tác mới, thêm sự ủng hộ, các đội tuyển quốc gia sẽ được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, “thổi bùng” cho ngọn lửa khát vọng để tự tin, vững vàng hơn trong từng bước chinh phục giấc mơ vàng tại Giải vô địch bóng đá thế giới.
|
Bình luận (0)