Box thêm khả năng tích hợp vào nhiều sản phẩm Microsoft

Thành Luân
Thành Luân
18/03/2020 11:20 GMT+7

Box - dịch vụ quản lý nội dung và lưu trữ tập tin trực tuyến đã thông báo tích hợp vào các dịch vụ của Microsoft như Microsoft Teams, thêm các add-in cho ứng dụng di động Outlook cũng như hỗ trợ bảo mật và nhận dạng mới.

Theo Neowin, cập nhật lớn nhất là khả năng tích hợp với Microsoft Teams. Người dùng Teams có thể trực tiếp chia sẻ và truy cập nội dung Box từ các kênh hoặc phần trò chuyện của ứng dụng. Thẻ Files trong Box cũng sẽ chứa tất cả nội dung kênh từ Teams. Công ty cho biết thêm rằng việc triển khai ở cấp độ nhóm sẽ được cung cấp sẵn với “tính năng tạo thư mục tự động và ánh xạ quyền giữa Box và Teams”. Việc tích hợp sẽ sẵn sàng bắt đầu từ ngày 31.3.2020.
Một add-in mới cho Outlook trên iOS và Android hiện đã có sẵn sẽ cho phép người dùng lưu tập tin đính kèm email vào dịch vụ. Box nói rằng tính năng này được xây dựng trên sự hỗ trợ hiện có cho Outlook trên Windows, Mac và web. Ứng dụng Office hợp nhất mới trên thiết bị di động đã hỗ trợ dịch vụ này, nơi người dùng có thể mở, chỉnh sửa và lưu tập tin trực tiếp trong ứng dụng mới.
Đối với các tính năng bảo mật mới, các quản trị viên hiện có thể hạn chế người dùng in hoặc tải xuống các tập tin trong Box từ bộ ứng dụng Office trên web (bao gồm Word, Excel và PowerPoint) bằng cách sử dụng Box Shield dựa trên việc phân loại nội dung. Dịch vụ này cũng sẽ tích hợp Azure Active Directory vào cuối năm nay, cho phép cơ chế đăng nhập một lần (SSO) để thiết lập cấu hình dễ dàng hơn.
Dịch vụ cũng đang thêm hỗ trợ cho Microsoft Authenticator để xác thực hai yếu tố cho những người dùng được quản lý. Với các cộng tác viên bên ngoài sẽ có cơ chế mật khẩu một lần dựa trên thời gian (OTP). Công ty cho biết họ sẽ mở rộng hỗ trợ Microsoft Intune cho Mobile Device Management (MDM) và đang đầu tư xây dựng Azure Information Protection (AIP).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.