Cà phê viên nén “bung mạnh”

05/11/2015 11:48 GMT+7

Máy nhỏ ngọn, cà phê lại được đảm bảo nguyên chất, sạch, rồi chuyện pha chế rất nhanh gọn nên nhiều văn phòng ở TP.HCM và nhiều gia đình “dọn chỗ” trong phòng để làm góc cà phê.

Máy nhỏ ngọn, cà phê lại được đảm bảo nguyên chất, sạch, rồi chuyện pha chế rất nhanh gọn nên nhiều văn phòng ở TP.HCM và nhiều gia đình “dọn chỗ” trong phòng để làm góc cà phê.

Vậy mới thấy cà phê viên nén sau một thời gian có mặt trên thị trường đã chứng tỏ “sức mạnh” của chúng.
Nestlé VN vừa đưa ra thị trường VN chiếc máy pha cà phê và viên nén Nescafé Dolce Gusto Mini Me sau khi đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Cà phê được nén trong viên từ bột cà phê nguyên chất ngoại nhập và pha bằng máy. Máy có vị trí để đặt viên cà phê vào và khi muốn uống, người dùng chỉ cần nhấn nút. Máy được lập trình sẵn lượng nước và thời gian.
Cà phê viên nén “bung mạnh” - ảnh 1Máy pha cà phê ...
Anh Trung (TP.HCM), một người chuyên bán cà phê viên nén cho biết, cách đây bốn năm, khi cà phê viên nén Nespresso của Nestlé lần đầu ra lần mắt, gần như ai cũng lắc đầu khi được mời chào. Dần dần máy pha cà phê kiểu này được chấp nhận vì chiếc máy này khi đặt ở văn phòng hay ở nhà đều tiện lợi, đồng thời, dòng cà phê này còn được các nhà sản xuất cam kết không có hóa chất và được kiểm tra nghiêm ngặt khi được bán chủ yếu ở thị trường châu Âu nên khiến người tiêu dùng an tâm.
Cà phê viên nén “bung mạnh” - ảnh 2... và viên nén Nescafé Dolce Gusto Mini Me 
Những ai ngại cà phê pha phin “nặng đô” thì rất thích dòng sản phẩm này bởi vì có nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn. Hương vị này được tạo nên tùy vào hàm lượng caffeine cũng như và xuất xứ của cà phê như Combodia, Bazil, Ấn Độ, Mỹ… cộng thêm hương vani, sô cô la, caramen. Giá bán khoảng 18.000 đồng/viên dùng pha một ly cà phê.
 
Cà phê viên nén “bung mạnh” - ảnh 3Máy pha cà phê và viên nén Sagaco
Hiện nay, trên thị trường còn có một số thương hiệu khác như Illy, Sagaco… Cà phê viên nén của Sagaco được lấy nguyên liệu là cà phê của VN. Sagaco kết hợp đặc tính vốn có của hạt cà phê Arabica là hương thơm quyến rũ, vị chua nhẹ, hàm lượng caffeine thấp với hạt Robusta, vốn là thế mạnh của VN, có hàm lượng caffeine cao, vị đắng đậm cho ra sản phẩm đặc trưng, “nặng đô” hợp với khẩu vị của người Việt hơn.
Tuy nhiên, máy pha của hãng nào thì chỉ sử dụng viên nén của hãng đó. Giá bán từ 3 - 10 triệu đồng/cái (tùy vào công suất và chức năng).

Cẩm Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.