Ca sĩ Ngọc Hiền dùng siêu xe đi sự kiện ở Trung Quốc

11/11/2019 16:50 GMT+7

Cựu thành viên nhóm Đồ Rê Mí khiến nhiều người ganh tị khi sử dụng phương tiện hạng sang trong những ngày dự thảm đỏ Asian Beauty Competition 2019 diễn ra tại Hạ Môn, Trung Quốc .

Ban giám khảo của Asian Beauty Competition 2019 (Đại hội thẩm mỹ châu Á) gồm 14 thành viên đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó Ngọc Hiền là đại diện của Việt Nam. Sự kiện tổ chức ở Hạ Môn quy tụ hơn 10.000 người tham gia.
“Số lượng thí sinh Việt Nam dự thi ở đại hội thẩm mỹ khá ít ỏi nhưng không vì thế mà tôi ưu ái. Trên cương vị giám khảo, tôi chấm thi rất công tâm, có thang điểm rõ ràng dựa trên các tiêu chí về khuôn dáng, màu sắc chuyển đổi, kỹ thuật làm nghề. Ở hạng mục phun xăm, độ chính xác và khéo léo của thí sinh là điều vô cùng quan trọng bởi để xăm được làn môi, cặp lông mày đẹp là cả một tác phẩm nghệ thuật”, Ngọc Hiền chia sẻ.

Cựu thành viên trong nhóm nhạc Đồ Rê Mí từng hoạt động cùng Quỳnh Nga “Cá sấu chúa” lấy dáng khá nhanh sau khi sinh em bé thứ 3 hồi tháng 8 vừa qua

Ảnh: NVCC

Trong gần một tuần lễ chấm thi, nữ ca sĩ đã có cơ hội gặp gỡ được nhiều chuyên gia nổi tiếng ở lĩnh vực làm đẹp của châu lục. Cô cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn quý giá cho bản thân. Đặc biệt tại các đêm gala chào mừng và trao giải, Ngọc Hiền di chuyển đến khu vực thảm đỏ bằng siêu xe do ban tổ chức sắp xếp. Cô còn được nhiều trang tin nổi tiếng của Trung Quốc như Sina, Youku… phỏng vấn.
Ngọc Hiền sinh năm 1985, là thành viên của nhóm nhạc Đồ Rê Mí cùng Quỳnh Nga, Trà My. Sau khi nhóm tan rã, cô hoạt động solo ở cả lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và từng gặt hái được tiếng vang với các phim Không cân sức, Gió nghịch mùa… Tuy nhiên sau sự cố bị chém nhầm vào chân, cô gần như rút khỏi showbiz để lập gia đình với doanh nhân Việt kiều Úc Ngô Đình Nam. Vợ chồng cô chuyển hướng sang làm kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp và hiện quản lý học viện thẩm mỹ về phun xăm. Bản thân Ngọc Hiền có nhiều bằng master phun xăm quốc tế tại Hà Lan, Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.