Ca sĩ Thanh Thảo mời 'người bí ẩn' tham gia liveshow 20 năm ca hát

06/06/2016 08:52 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn phát sóng ngày 5.6, sau khi tìm ra nghệ sĩ chơi đàn tỳ bà chỉ mới 17 tuổi Bá Hưng, ca sĩ Thanh Thảo đã mời Bá Hưng tham gia liveshow 20 năm ca hát của mình.

Tham gia chương trình Người bí ẩn tuần này là chuyên gia trang điểm Nam Trung và ca sĩ Thanh Thảo. Thanh Thảo chia sẻ về sự gắn bó của mình và Nam Trung: “Suốt hai mươi năm qua, Thanh Thảo đẹp hay không đều nhờ bàn tay phù thủy Nam Trung”. Trong thử thách tìm người chơi đàn tỳ bà, cả đội khách và đội nhà đều chọn người bí ẩn số 2 dù Vân Sơn và Thanh Thảo cho rằng người bí ẩn phải là người khác. Ngay khi người bí ẩn xuất hiện đúng với phán đoán của Nam Trung, Vân Sơn đã trêu chọc Thanh Thảo: “Cuộc đời em mà không có Nam Trung là xong rồi”. Thanh Thảo cũng đùa rằng: “Đến cuối cùng thì em vẫn phải lấy Nam Trung”.
Tìm ra người bí ẩn của thử thách Tìm người chơi đàn tỳ bà là Cao Bá Hưng, cả đội khách, đội nhà và MC Trấn Thành đều lấy làm ngạc nhiên và thán phục trước tài năng của anh chàng 17 tuổi. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về âm nhạc, Bá Hưng được ba mẹ định hướng cho việc học đàn và đã có hơn 10 năm học và chơi đàn tỳ bà. Ngoài ra, anh chàng còn là nhà sản xuất âm nhạc và hòa âm phối phí. Kết thúc phần trình diễn của Bá Hưng, cả khán phòng đều vỗ tay tán thưởng, Thanh Thảo lên tiếng: “Tháng 7 này chị có một liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát, chị trân trọng mời em tham gia show của chị được không. Hôm nay nhớ nhận lời của chị thứ nhất là bản quyền để chị được hát chung với em ca khúc em sáng tác. Thứ hai là tham gia liveshow chung với chị”.
Đội khách với Nam Trung và Thanh Thảo.
Đội khách với Nam Trung và Thanh Thảo

Thanh Thảo chia sẻ nhìn thấy tài năng của Bá Hưng làm cô nhớ đến thầy của mình là nhạc sĩ Đức Trí, không ngờ Bá Hưng chia sẻ mình cũng chính là học trò của Đức Trí. Nam Trung cũng nhận ra Bá Hưng chính là người đã hòa âm cho ca khúc Thật bất ngờ của ca sĩ Trúc Nhân, từng "làm mưa làm gió" vào cuối năm 2015. Ngay sau đó, cả Vân Sơn và Trấn Thành cũng tranh nhau mời Bá Hưng tham gia liveshow của mình, riêng Hồng Đào thì đùa: “Cô có hai con gái. Một 20 tuổi và một 14 tuổi, số con có lấy vợ lớn tuổi hơn không?”. Trấn Thành đã nhanh chóng dập tắt suy nghĩ của Hồng Đào: “Đợi ba năm nữa nói chuyện nha chị”.
Sau năm vòng thi với các thử thách Tìm nghệ sĩ xiếc uốn dẻo, Tìm người chơi đàn tỳ bà, Ai là tiểu lý phi kim, Ai là vận động viên patin và thử thách Tìm người múa đũa nghệ thuật, kết quả đội khách đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 5-4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.