Theo VCG, trong một bài đăng trên PlayStation Blog, kỹ sư chính Chris Fowler của Sledgehammer cho biết trò chơi đã nghiên cứu để cố gắng áp dụng khả năng chân thực thích ứng của bộ điều khiển PS5 để mô phỏng lại chính xác trọng lượng và độ giật của các loại vũ khí giống trong thế giới thực.
Call of Duty: Vanguard sẽ chân thực hơn với nhiều tính năng của bộ điều khiển PS5 DualSense |
Việc sử dụng từng loại súng trong game bắn súng WWII (chiến tranh thế giới thứ hai) Call of Duty: Vanguard yêu cầu người chơi phải tùy biến việc sử dụng lực khác nhau lên bộ điều khiển. Thao tác điều khiển tương tự cũng áp dụng cho việc sử dụng nút L2, giúp hiển thị phạm vi của vũ khí và phụ kiện đi theo vũ khí cũng sẽ ảnh hưởng đến phản hồi của bộ điều khiển. Tất cả các tính năng này có thể được tắt trong cài đặt của trò chơi.
“Khả năng thực hiện điều này với bộ điều khiển DualSense không chỉ cho phép chúng tôi thêm một mức độ mới trong việc ra quyết định chiến thuật cho người chơi khi phát triển trò chơi, mà còn giúp tăng cảm giác trải nghiệm đắm chìm trong sự hỗn loạn của chiến tranh. Vì vậy, khi bị hỏa lực của kẻ thù xuyên thủng lớp giáp, bạn sẽ cảm nhận được tác động của các vụ nổ và mảnh vỡ ngay xung quanh mình”, Fowler giải thích cách trò chơi sử dụng khả năng phản hồi xúc giác của DualSense.
Trong một bài khác trên blog, Sledgehammer cũng cung cấp thông tin chi tiết mới về các Operators (nhân vật chính) của trò chơi. Đầu tiên là 2 các nhân vật chính đã được tiết lộ trước đây của trò chơi, Arthur Kingsley và Polina Petrova, các nhân vật có thể chơi được trong các chiến dịch chơi đơn và nhiều người chơi. Tiếp theo thông tin về các nhân vật chỉ dành cho chế độ nhiều người chơi là Daniel Take Yatsu và Padmavati Balan.
Call of Duty: Vanguard dự kiến phát hành vào ngày 5.11 cho PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One và PC thông qua trang Battle.net.
Bình luận (0)