Căn hộ studio dành cho gia đình nhỏ ở thành phố lớn

14/01/2017 21:02 GMT+7

Căn hộ 50 m2 của chị Minh Minh thiết kế cũng theo xu hướng đó, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi dành cho người độc thân hoặc gia đình nhỏ.

Mẫu căn hộ studio xuất hiện đầu tiên ở nước Anh nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho thị dân ở các thành phố lớn. Căn hộ 50 m2 của chị Minh Minh thiết kế cũng theo xu hướng đó, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi dành cho người độc thân hoặc gia đình nhỏ.Chọn tông trắng đen - 2 màu cơ bản trong bảng màu, cũng là 2 màu đối lập nhưng thể hiện sự sang trọng, tinh tế và khiếu thẩm mỹ của nhà thiết kế, chị Minh Minh chia sẻ: “Căn hộ nằm trong khu Vinhome (Q.1, TP.HCM) rất thuận tiện cho việc đi lại và vốn dĩ thành phố đã đông đúc nên mình đừng làm cho thế giới riêng của mình trở nên ngột ngạt bởi đồ đạc bề bộn. Tôi luôn cho rằng thanh lịch sẽ làm nên sự khác biệt. Đồ đạc càng đơn giản càng tạo sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Ngôi nhà đơn sắc, bàn ghế, phụ kiện nhỏ gọn vẫn toát lên sự thanh thoát nhẹ nhàng”.
Căn hộ có 1 phòng ngủ, bếp và phòng khách liền kề nhau. Sự tương phản đen - trắng và sự chuyển đổi các tông màu từ đậm sang nhạt tạo các ảo thị khiến nhà như rộng, sáng hơn và sang hơn.
Căn hộ studio 1
Căn hộ studio 2
Căn hộ studio 3
Căn hộ studio 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.