Cảnh sát hình sự Khánh Hòa tiếp nhận 'rất nhiều thông tin qua Facebook'

18/04/2016 15:14 GMT+7

Đại tá Trần Hữu Tượng, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Khánh Hòa, cho biết từ khi ra mắt (14.4) tài khoản 'Cảnh sát hình sự Khánh Hòa' trên mạng xã hội Facebook tiếp nhận rất nhiều thông tin cần thiết.

Đại tá Trần Hữu Tượng, Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Khánh Hòa, cho biết từ khi ra mắt (14.4) tài khoản 'Cảnh sát hình sự Khánh Hòa' trên mạng xã hội Facebook tiếp nhận rất nhiều thông tin cần thiết.

Trang Facebook của Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa - Ảnh chụp màn hìnhTrang Facebook của Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa - Ảnh chụp màn hình
Ngày 18.4, đại tá Trần Hữu Tượng cho biết lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa vừa chính thức ra mắt trang “Cảnh sát hình sự Khánh Hòa” trên mạng xã hội Facebook, đồng thời đưa vào sử dụng số điện thoại đường dây nóng 0947.513.113.
Đây là hai trong nhiều kênh tiếp nhận thông tin về tình hình an ninh trật tự, thông tin tố giác tội phạm từ nhân dân của lực lượng cảnh sát hình sự Công an Khánh Hòa.
Theo đại tá Tượng, khi có các thông tin cần phản ảnh, tố giác, người dân ngoài gọi điện thoại đến đường dây nóng, cũng có thể thông qua trang mạng Facebook đăng tải các thông tin, hoặc gửi lại tin nhắn…
Đối với tin tố giác tội phạm, người dân có thể gửi về địa chỉ đính kèm trên trang Facebook và thông tin này sẽ được giữ bí mật, đảm bảo chỉ sử dụng vào mục đích phòng chống tội phạm của lực lượng Công an Khánh Hòa.
Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) xử lý một thùng carton để bên đường bị đồn.. chứa bom, xảy ra hồi tháng 12.2014 - Ảnh: Nguyễn Chung
Đại tá Trần Hữu Tượng nói: “Thành phần người dân tham gia Facebook rộng rãi nên việc ra mắt trang “Cảnh sát hình sự Khánh Hòa” sẽ như một cầu nối giữa người dân và lực lượng công an. Người dân có thêm một địa chỉ cụ thể để phản ảnh các vấn đề an ninh trật tự, tố giác tội phạm; cũng có thể cập nhật thường xuyên để có những thông tin về các biện pháp nhằm hạn chế và phòng ngừa tội phạm, cảnh báo phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm cũng như tình hình an ninh trật tự”.
Đại tá Trần Hữu Tượng cho biết thêm, sau khi chính thức ra mắt từ ngày 14.4, trang “Cảnh sát hình sự Khánh Hòa” trên mạng xã hội Facebook được người dân rất quan tâm. Lực lượng công an có rất nhiều thông tin qua địa chỉ này.
“Đến nay, qua trang mạng Facebook, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tiếp nhận hàng trăm phản ảnh của người dân, không chỉ liên quan đến vấn đề tội phạm, mà các vấn đề nóng của xã hội như trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường… Các thông tin này sẽ được chuyển cho các phòng liên quan xác minh, xử lý một cách nhanh chóng”, đại tá Tượng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.