Cậu bé 5 tuổi giúp tìm ra thi thể mẹ và anh trai bị cha sát hại

Bảo Vinh
Bảo Vinh
27/04/2019 21:50 GMT+7

Một cậu bé 5 tuổi người Đức đã may mắn trốn thoát và báo cho cảnh sát nơi cha ruột sát hại rồi giấu thi thể mẹ và anh trai.

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ một người đàn ông quốc tịch Đức tên Thomas Handrick với cáo buộc sát hại vợ và con trai 10 tuổi trong một hang động gần thị trấn Adeje, nằm trên quần đảo Canary.
Cậu con trai thứ hai 5 tuổi của nghi phạm tên Jonas đã thoát khỏi hang động và được một số người leo núi tìm thấy. Jonas sau đó chỉ đường giúp cảnh sát tìm ra thi thể mẹ và anh trai.
Theo tờ El Pais, một nhóm người leo núi nhìn thấy cậu bé hôm 23.4 trong tình trạng lấm lem bùn đất và sợ hãi. Do không nói được tiếng Tây Ban Nha nên cậu bé được đưa đến đồn dân phòng và được một người địa phương phiên dịch.
Jonas kể rằng người cha đã dẫn mẹ tên Shylvia và anh em cậu đến hang động và tấn công. Cậu bé sau đó may mắn chạy thoát ra ngoài.
Lực lượng chức năng sau đó bắt giữ Thomas Handrick (43 tuổi) tại căn hộ ở Adeje. Nghi phạm này phản kháng dữ dội và quyết không khai ra tung tích của gia đình.
Cảnh sát tìm kiếm thi thể nạn nhân tại vùng núi gần Adeje Ảnh chụp màn hình El Pais
Nguồn tin từ cơ quan điều tra tiết lộ Handrick có nhiều vế cào trên mặt, nghi bị nạn nhân chống trả. Nghi phạm bị cho là đã đánh các nạn nhân đến chết và có âm mưu từ trước, theo hãng thông tấn DPA dẫn thông báo của cơ quan điều tra.
Theo chỉ dẫn của cậu bé Jonas, khoảng 100 cảnh sát đã tìm ra thi thể của mẹ và anh trai cậu bé vào ngày 24.4.
Nạn nhân Shylvia và nghi phạm Handrick đã ly thân nhưng bà thường đưa 2 con đến thăm cha, đang làm đầu bếp tại quần đảo này.
Vụ án mạng gây phẫn nộ tại Tây Ban Nha và Thủ tướng Pedro Sanchez đã chia buồn với người thân của nạn nhân, đồng thời kêu gọi chấm dứt tình trạng bạo lực gia đình.
Ông bà ngoại của Jonas đã đến quần đảo Canary để chăm sóc cho cậu bé. Chính quyền Adeje tuyên bố để tang các nạn nhân 3 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.