Celine Dion đến viếng anh trai sau đám tang chồng

25/01/2016 16:28 GMT+7

Đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với nữ danh ca người Canada khi cô lần lượt mất đi hai người thân quan trọng là chồng và anh trai, ET Online đưa tin.

Đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với nữ danh ca người Canada khi cô lần lượt mất đi hai người thân quan trọng là chồng và anh trai, ET Online đưa tin.

Celine Dion đang trải qua thời điểm khó khăn nhất khi các thành viên trong gia đình cô lần lượt ra đi - Ảnh: ReutersCeline Dion đang trải qua thời điểm khó khăn nhất khi các thành viên trong gia đình cô lần lượt ra đi - Ảnh: Reuters
Sau khi lo liệu chu toàn cho đám tang của người chồng yêu quý, Celine Dion lại tiếp tục có mặt tại nhà tang lễ ở Repentigny, Canada để tham dự lễ viếng anh trai Daniel Dion, người đã ra đi vì ung thư ở tuổi 59 vào ngày 16.1, chỉ hai ngày sau khi chồng cô, nhà sản xuất âm nhạc René Angélil trút hơi thở cuối cùng.
Celine Dion đến nơi tổ chức tang lễ cùng mẹ và chị gái. Ngày 25.1, gia đình Celine Dion sẽ đưa Daniel về giáo khu St-Simon-et-Jude ở Charlemagne (Quebec), quê nhà của giọng ca My heart will go on để an táng.
"Đây là thời điểm khó khăn với cô ấy khi nữ ca sĩ rất thân thiết với các anh chị em trong gia đình", một nguồn tin thân cận của Celine Dion cho biết.
Daniel Dion đã trải qua vài năm chống chọi với bệnh ung thư. Anh là người anh thứ tám của Celine Dion trong gia đình có 14 anh chị em. Vì tin buồn liên tiếp ập đến, nữ diva đã hủy các buổi biểu diễn tại Las Vegas, Mỹ để tập trung lo hậu sự cho người đã khuất tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.