'Chàng trai ngoài hành tinh' chỉ muốn bình thường để cưới vợ

31/05/2018 09:45 GMT+7

Anshu Kumar (21 tuổi, ở Jagatpur, Ấn Độ) đang mắc rất nhiều bệnh đến nỗi chúng khiến anh có một hình dáng giống như “người ngoài hành tinh” - đầu to và đôi mắt hẹp sâu.

Theo Daily Mail ngày 30.5, anh Kumar có nhiều bệnh quá đến nỗi các bác sĩ không thể chẩn đoán chính xác đó là những bệnh gì. Họ chỉ biết anh ta cũng bị hội chứng Jacobsen - một dị tật bẩm sinh hiếm gặp do một số gien trong nhiễm sắc thể 11 bị mất.

Hội chứng này cũng làm anh gặp khó khăn khi đứng, không thể bước đi bình thường, và không có một sợi tóc nào có thể mọc trên đầu anh.
Với cái đầu to và đôi mắt hẹp sâu, những người trong làng anh trêu chọc, mỉa mai và châm biếm gọi anh là “người ngoài hành tinh”. Những đứa trẻ trong làng cũng cảm thấy rất sợ khi nhìn thấy anh và không muốn anh đến gần.
'Tôi rất muốn không để ý đến người khác nhìn mình ra sao, nhưng tôi không thể nhắm mắt của mình lại được”, Kumar nói với Daily Mail. Anh cảm thấy mình thật không may mắn và luôn hy vọng có một hình dáng bình thường như những người khác.
“Tôi chỉ muốn bình thường để có thể cưới được vợ”, Kumar nói.
Ba của Kumar (46 tuổi) mỗi tháng chỉ kiếm được khoảng 150 bảng Anh nên không thể đưa anh đi bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị đúng.
'Chúng tôi mất dần hy vọng để giúp con trai được phục hồi”, ba của Kumar nói với Daily Mail.
Cả gia đình đang trông chờ chính phủ sẽ trợ giúp để con trai họ được điều trị và sống một cuộc sống bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.