Chế Linh hội ngộ Quang Linh, Hoài Lâm trong liveshow riêng tại Hà Nội

30/09/2016 12:53 GMT+7

Chế Linh sẽ trở lại Hà Nội với đêm liveshow của ông sau gần 3 năm chủ yếu lưu diễn tại các tỉnh miền Nam.

Trong Liveshow, Chế Linh mời những giọng ca thân thiết, gắn bó với ông, và cũng là những giọng hát bolero nổi tiếng tham gia như Sơn Tuyền, Phương Dung, Anh Thơ, Giáng Tiên. Đặc biệt, trong liveshow lần này, Chế Linh mời nam ca sĩ Quang Linh và giọng hát bolero trẻ trung Hoài Lâm cùng đứng trên sân khấu với mình. Giọng ca Thành phố buồn mong muốn được mang đến những màu sắc đặc biệt nhất của dòng nhạc bolero.
Trong liveshow của mình, nếu Sơn Tuyền, Phương Dung là những người cùng thời với Chế Linh; Quang Linh, Anh Thơ là những giọng ca đã thành danh, thì Hoài Lâm, Giáng Tiên chính là đại diện cho lớp người trẻ yêu bolero và có nhiều tiềm năng với dòng nhạc này. Riêng Anh Thơ đã từng ghi những dấu ấn đặc biệt khi hát chung với Chế Linh ở liveshow cách đây gần 3 năm cũng tại Hà Nội. Lần này, Chế Linh cho biết nhất định phải mời Anh Thơ tiếp tục sánh đôi với mình trên sân khấu. Người dẫn chương trình là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Ở tuổi 74, với một gia tài âm nhạc đồ sộ, nhiều người ngạc nhiên khi thấy Chế Linh vẫn về nước chạy show. Đem thắc mắc này đi hỏi Chế Linh thì ông cười hiền lành: "Ở tuổi này của tôi, tiền bạc không còn là điều quan trọng nhất. Tôi chỉ muốn được cống hiến giọng hát đến những người đã dành trái tim yêu thương mình, muốn giữ gìn một dòng nhạc đặc biệt như bolero đến hơi thở cuối cùng".
Chế Linh từng rất buồn khi nhạc vàng bị đánh giá sai, bị cho rằng "sến", làm hỏng thế hệ trẻ. Theo ông, nếu âm nhạc là lời nói cất lên từ trái tim thì bolero chính là tiếng nói tình cảm nhất. Nó chan chứa, không bóng bẩy, đi thẳng vào lòng người nghe. Chế Linh tâm sự ông không biết mình còn bao nhiêu cơ hội để làm liveshow cho khán giả Hà Nội nữa vì tuổi đã cao. “Vậy nên khi lúc này đang sung sức, tôi muốn được cống hiến từng phút để đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả”, ông nói.
Sau đêm liveshow tại Hà Nội vào ngày 28.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Chế Linh sẽ làm liveshow riêng tại Sài Gòn - nơi mà ông mong chờ đã mấy chục năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.