Chị bán vé số nghèo nhặt được cục tiền vàng hơn trăm triệu, trả cho người mất

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
29/10/2019 16:02 GMT+7

Nhặt được tiền, vàng trị giá hơn trăm triệu đồng, người phụ nữ bán vé số nghèo đã vui vẻ trả lại người bị mất.

Chiều 28.10, trước sự chứng kiến của Ban quản lý chợ Đồng Xoài cùng Công an phường Tân Bình (TP.Đồng Xoài, Bình Phước), chị Lê Thị Mai (33 tuổi, làm nghề bán vé số dạo, ngụ tại phường Tân Bình) đã trao trả số tiền mặt 101.910.000 đồng cùng nhiều lắc, vòng tay, dây chuyền bằng vàng cho bà Trần Thị Phước (55 tuổi, ngụ phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài).

Trước đó, khoảng 10 giờ sáng 28.10, chị Mai đang đi bán vé số dạo ngoài đường tại khu vực chợ Đồng Xoài thì nhặt được một túi xách bị đánh rơi trên đường Võ Văn Tần (khu vực ngã ba chợ Đồng Xoài). Khi mở ra, chị Mai phát hiện trong đó có nhiều tài sản có giá trị và các giấy tờ quan trọng.

Công an phường Tân Bình lập biên bản bàn giao tai sản trước sự có mặt của nhiều người

Dương Hinh

Sau khi nhặt được, chị Mai đã ngay lập tức mang đến Ban quản lý chợ Đồng Xoài để trình báo mong tài sản được trao trả về cho người đánh rơi. Ban quản lý chợ Đồng Xoài báo Công an phường Tân Bình về vụ việc và tiến hành lập biên bản ghi nhận số tài sản nêu trên.

Đến trưa 28.10, Công an phường Tân Bình tiếp nhận thông tin báo mất tài sản do đánh rơi tại khu vực chợ Đồng Xoài của bà Phước. Qua xác minh, giấy tờ bị đánh rơi và tài sản đã mất trùng khớp với kê khai của bà Phước.

Người bán vé số trả lại túi xách chứa nhiều tiền, vàng cho người đánh rơi

Chị Mai, người bán vé số (bên trái, áo hoa) vui vẻ trả lại số tài sản cho bà Phước

Dương Hinh

Công an phường Tân Bình cùng với Ban quản lý chợ Đồng Xoài hoàn tất các thủ tục để trao trả tài sản cho bà Phước. Tại buổi gặp mặt, gia đình bà Phước cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Mai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.