Chỉ nghe 'thí sinh 100 triệu' gọi tên, Trấn Thành đã bật cười

25/01/2016 10:03 GMT+7

Không cần sử dụng quá nhiều mảng miếng hài, cô gái dân tộc Lê Thị Dần làm giám khảo Trấn Thành bật cười chỉ với ba từ: 'Anh Trấn Thành'.

Không cần sử dụng quá nhiều mảng miếng hài, cô gái dân tộc Lê Thị Dần làm giám khảo Trấn Thành bật cười chỉ với ba từ: 'Anh Trấn Thành'.

Trấn Thành bật cười sau khi nghe cô gái dân tộc gọi: 'Anh Trấn Thành'Trấn Thành bật cười sau khi nghe cô gái dân tộc gọi: 'Anh Trấn Thành'
Đêm Gala 2 của Thách thức danh hài lên sóng vào ngày 24.1. Trong đêm thi này, các thí sinh xuất sắc ở hai mùa sẽ hội tụ và chọc cười hai giám khảo Trấn Thành và Việt Hương. Để lấy được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng, các thí sinh phải làm hai giám khảo cười ở cả năm phần thi.
Sau khi “gây bão” trong lần xuất hiện trước, phần thi của cô gái dân tộc Lê Thị Dần trong đêm Gala nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thí sinh duy nhất thắng giải thưởng 100 triệu đồng ở mùa hai tiếp tục xuất hiện trong trang phục dân tộc giản dị và chia sẻ rằng: “Nếu biết sẽ được thi nữa, mình đã mặc đồ đẹp hơn nhưng vì lỡ chỉ mang một bộ nên phải “chơi tiếp” bộ này”.
Ở vòng thi thứ 4, sau một hồi “tám đủ thứ trên đời” với hai giám khảo, cô gái dân tộc đã làm Trấn Thành ngay lập tức bật cười sau khi gọi: “Anh Trấn Thành”. Nam giám khảo cho rằng mình cười vì “bị hãm hại” sau khi quá phấn khích vì màn “tám” của chị Lê Thị Dần. Ở vòng thi đầu tiên, nam giám khảo này cũng “cười an ủi” chị Dần vì quá yêu mến chị.
Chỉ nghe “thí sinh 100 triệu” gọi tên, Trấn Thành cũng bật cười 2Chị Lê Thị Dần nhận được nhiều sự yêu mến từ phía hai giám khảo
Qua đến vòng thi thứ hai và thứ ba, chị Dần đã lấy lại được phong độ. Chị Dần hào hứng kể chuyện làm vợ Trấn Thành khổ lắm, nhiều khi chỉ muốn chết cho xong nhưng nghĩ đi nghĩ lại, mấy con lợn ở nhà lớn quá nhanh, tiếc quá nên không nỡ chết.
Tuy nhiên, đến vòng thi quyết định cuối cùng, cô gái dân tộc tỏ ra đuối sức và kém duyên trong phần chọc cười của mình. Giám khảo Việt Hương cho rằng tiểu phẩm cuối cùng “không đủ đô” để giành giải thưởng 150 triệu đồng.
Hai thí sinh khác cũng gây được nhiều sự chú ý trong đêm Gala 2 là “anh chàng taxi” Tuấn Kiệt và “bạn gái Trấn Thành” Thiện Trung.
Chỉ nghe “thí sinh 100 triệu” gọi tên, Trấn Thành cũng bật cười 3 Chàng trai taxi Tuấn Kiệt khá thành công trong đêm Gala
Chỉ nghe “thí sinh 100 triệu” gọi tên, Trấn Thành cũng bật cười 4Thí sinh Thiện Trung tiếp tục chứng tỏ sự duyên dáng của mình
Cả hai chàng trai đều chứng tỏ được năng lực của mình bằng những mảng miếng hài thông minh và sáng tạo. Tuy nhiên, không ai trong hai chàng trai đủ sức để mang về giải thưởng 150 triệu đồng.
Đêm Gala 3 của Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào ngày 30.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.