Chí Tài quỳ gối 'cầu hôn' Thúy Nga

28/01/2016 11:07 GMT+7

Trong buổi ra mắt sê ri hài Cô dâu đại náo hôm 27.1, 'cô dâu' Thúy Nga cùng các 'chú rể' Chí Tài , Tiết Cương, Hứa Minh Đạt... đã có những màn tạo dáng khó đỡ khiến những người có mặt không nhịn được cười.

Trong buổi ra mắt sê ri hài Cô dâu đại náo hôm 27.1, 'cô dâu' Thúy Nga cùng các 'chú rể' Chí Tài, Tiết Cương, Hứa Minh Đạt... đã có những màn tạo dáng khó đỡ khiến những người có mặt không nhịn được cười.

Chí Tài quỳ gối 'cầu hôn' Thúy Nga trong buổi ra mắt sê ri hàiChí Tài quỳ gối 'cầu hôn' Thúy Nga trong buổi ra mắt sê ri hài

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng" vì scandal với chồng cũ, Thúy Nga quyết định "tái xuất" với sê ri hài mang tên Cô dâu đại náo. Với 5 tiểu phẩm gồm: Ngày xuân vui cưới, Đám cưới tụi mình, Ông xã em number 1, Đám cưới trên đường quêThiên duyên tiền định, Thúy Nga hóa thân thành cô dâu với nhiều hoàn cảnh và cung bậc cảm xúc khác nhau. Lúc thì đến già mới lấy được chồng, lúc thì đến ngày cưới phát hiện chú rể ngoại tình hay đi xem bói tình duyên rồi vô tình lấy luôn thầy bói…

5 chú rể trong sê ri hài của Thúy Nga lần lượt là các danh hài: Chí Tài, Tấn Beo, Minh Nhí, Bảo Chung và Hứa Minh Đạt. Do mỗi tiểu phẩm quay ở những nơi khác nhau, lúc trong nội thành, lúc ở ngoại thành, thậm chí cùng một tiểu phẩm có thể quay ở những bối cảnh khác nhau nên Thúy Nga đã dành hẳn 3 tuần ở Việt Nam chỉ để quay sê ri này. 

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình quay, Thúy Nga hài hước cho biết: "Khi quay Cô dâu đại náo, tôi bị "bầm dập" từ trên bờ xuống dưới nước, trải qua nhiều cảm giác "kinh hoàng", nhất là tắm dưới con kênh đen hôi hay lái trên chiếc mô tô khủng dù tay lái tôi rất yếu, nhiều năm rồi cũng không chạy nên... sợ mất vía. Nói cực vậy thôi chứ nhìn thành quả khi quay xong cảm thấy rất mãn nguyện".
Thúy Nga diện váy cưới xuất hiện trong buổi ra mắt
Cùng Tiết Cương, Chí Tài tạo dáng khó đỡ
Hứa Minh Đạt, một trong những "chú rể" của Thúy Nga
Nữ danh hài và các fan
Trong buổi ra mắt sê ri hài, Thúy Nga quyết định diện trang phục cô dâu để hội ngộ cùng các "chú rể" Chí Tài, Hứa Minh Đạt... Các nghệ sĩ hài đã ngẫu hứng nghĩ ra nhiều kiểu tạo dáng khó đỡ. Danh hài Chí Tài không ngại quỳ gối, cầu hôn Thúy Nga. Trong khi đó, Tiết Cương nghĩ ra kế hoạch "bắc cóc" cô dâu bỏ trốn.
Danh hài Chí Tài cho biết Thúy Nga là người em mà anh rất yêu quý, "tuy ăn nói lớn tiếng nhưng tính tình và bụng dạ dễ thương, thiệt lòng". Chính vì thế khi Thúy Nga mời tham gia sê ri hài, anh đồng ý ngay.
Trong khi đó, diễn viên hài Tiết Cương lại tiết lộ một bí mật khác của Thúy Nga: "Tôi ấn tượng với Thúy Nga ngay từ buổi thi vào trường sân khấu điện ảnh. Chị ấy đi thi trễ mà vẫn điềm tĩnh như không có chuyện gì xảy ra, còn 30 phút nữa hết giờ làm bài môn Văn mới thấy Thúy Nga bước từ từ, chậm rãi vào phòng thi và bắt đầu đặt bút làm bài… Chắc có duyên với nghề này, được tổ nghiệp đãi nên Nga mới đậu và theo nghiệp đến bây giờ".
Trải qua biến cố lớn, Thúy Nga cho biết đã có lúc chị định dừng hẳn hoạt động nghệ thuật nhưng nhờ người hâm mộ, đồng nghiệp thân thiết ở bên cạnh động viên và chia sẻ nên chị đã vượt qua và quyết tâm trở lại với nghề.
Với sê ri hài lần này, Thúy Nga không sản xuất đĩa để phát hành trong nước vì e ngại tình trạng băng đĩa lậu. Nữ danh hài quyết định xây dựng một kênh YouTube riêng mang tên Thúy Nga - Á Hậu Đậu và mở đầu bằng loạt tiểu phẩm trong sê ri Cô dâu đại náo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.