Chiếc bánh burger và 2 thanh khoai tây chiên: logo mới thay thế McDonald’s ở Nga

13/06/2022 08:20 GMT+7

Hơn 1.000 nhà hàng cũ thuộc chuỗi thức ăn nhanh McDonald’s của Mỹ sẽ được tiếp quản bởi một thương hiệu chưa có tên tuổi với logo mới hoàn toàn.

Một chuỗi thức ăn nhanh mới sẽ thay thế McDonald’s ở Nga, với logo mới hoàn toàn và sẽ khai trương vào ngày 12.6.

Thời gian mở cửa trùng với Ngày nước Nga, đánh dấu sự thành lập của liên bang, tại cùng một địa điểm ở Quảng trường Pushkin ở Moscow, nơi McDonald’s khai trương lần đầu vào năm 1990.

Công nhân sử dụng cần cẩu để tháo dỡ logo "Vòng cung vàng" McDonald's ở thị trấn Kingisepp thuộc vùng Leningrad (Nga), ngày 8.6.2022

reuters

McDonald’s từng được coi là biểu tượng mạnh mẽ của việc mở cửa nền kinh tế Liên Xô cũ đối với doanh nghiệp phương Tây, nhưng giờ đây hơn 1.000 nhà hàng cũ của McDonald’s ở Nga sẽ là một phần của chuỗi cửa hàng mới, sau khi McDonald’s rút đi vì các lệnh cấm vận của phương Tây đối với hoạt động kinh tế Nga.

Logo mới có một đốm tròn và hai thanh xéo, tượng trưng cho một chiếc burger và hai miếng khoai tây chiên, tạo thành hình chữ M, mặc dù tên của thương hiệu mới vẫn chưa được tiết lộ.

Theo hãng thông tấn RIA Novosti của Nga, ứng dụng McDonald’s ở Nga đã được đổi tên thành “My Burger”. Đây là tên tạm thời nhằm tuân thủ yêu cầu xóa bỏ nhãn hiệu McDonald’s.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.