Chính trị gia Nam Phi được chôn cất cùng ‘siêu xe’ Mercedes-Benz

08/04/2020 19:35 GMT+7

Một chính trị gia nổi tiếng của Nam Phi đã được chôn cùng chiếc xe Mercedes- Benz ông yêu quý sau khi qua đời vì đột quỵ.

Trang Oddity Central ngày 8.4 đưa tin ông Tshekede Bufton Pitso, cựu lãnh đạo của đảng Phong trào Dân chủ Thống nhất (UDM) ở Nam Phi, đã qua đời hồi tuần trước khi đang ngồi trên chiếc Mercedes E500 được sản xuất vào thập niên 1990 của mình.
Đây là chiếc xe ông Pitso vô cùng yêu thích vào những năm cuối đời khi thường ngồi sau tay lái hằng giờ liền dù xe đã bị hỏng, theo lời người con gái Sefora Letswaka (45 tuổi) của ông Pitso.
Cựu doanh nhân này từng có cả một dàn xe hơi sang trọng của Mercedes-Benz, nhưng đã buộc phải bán chúng trong những năm gần đây sau khi rơi vào tình cảnh khó khăn.
Hai năm về trước, ông xoay sở mua được chiếc Mercedes E500 đã qua sử dụng. Mặc dù xe bị hỏng không lâu sau đó và không chạy được nữa, ông Pitso vẫn thích dành thời gian ngồi trong xe để nghe đài radio.

Chiếc Mercedes E500 đi theo cùng chủ nhân về thế giới bên kia

Chụp màn hình News24

Ông Pitso thậm chí từng nói với con cái rằng ông muốn được chôn cất trong xe sau khi qua đời và gia đình đã giúp ông được toại nguyện.
Hình ảnh được chụp tại lễ tang của ông Pitso ở thị trấn Sterkspruit thuộc tỉnh Eastern Cape (Nam Phi) cho thấy ông ngồi đặt tay lên vô lăng chiếc Mercedes-Benz yêu quý của mình và người vẫn thắt dây đai an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.